xs
xsm
sm
md
lg

เปตรอฟเตือนวิลลา เสีย “แบร์รี” แน่หากหลุดท็อปโฟร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปตรอฟ
สติลิยัน เปตรอฟ กองกลางบัลแกเรียน ชี้ หาก แอสตัน วิลลา วืดโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า รับรองว่า ในช่วงซัมเมอร์นี้จะต้องเสีย แกเร็ธ แบร์รี มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ที่จะย้ายออกไปอย่างแน่นอน

เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แบร์รี ถูกรั้งตัวไม่ให้ย้ายไปร่วมทัพ ลิเวอร์พูล จนพา วิลลา กลายเป็นม้ามืดที่พุ่งขึ้นมาท้าทาย “บิ๊กโฟร์” แห่งศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ เมื่อรั้งอันดับที่ 3 ต่อจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ดัน เชลซี ลงไปอยู่อันดับ 4 และเขี่ย อาร์เซนอล ออกไปอยู่อันดับ 5 ด้วยการนำห่างถึง 7 คะแนน

อย่างไรก็ตาม เปตรอฟ กองกลาง วิลลา ก็ยังไม่วางใจเท่าที่ควร “เราหวังว่า แบร์รี จะอยู่กับ วิลลา ต่อไป หากว่าทีมได้เล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก การย้ายทีมคงไม่เกิดขึ้น แต่เราก็จะต้องสู้เพื่อคว้าอันดับท็อปโฟร์ให้ได้ เขาคือหนึ่งในมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดของอังกฤษ ดังนั้นคุณก็ต้องพยายามรั้งตัวเอาไว้”

“เราต้องพยายามทำให้ แบร์รี รู้สึกว่าสามารถท้าทายทีมใหญ่ๆ ได้ และให้ในสิ่งที่เขาต้องการ เราต้องเก็บผู้เล่นที่ดีที่สุดเอาไว้ กุนซือต้องแสดงให้เห็นด้วยว่าต้องการจะสร้างทีมเพื่อความยิ่งใหญ่ เขาคือนักเตะคนสำคัญที่เราจะต้องรั้งไว้ หากทำสำเร็จเราก็อาจจะประสบความสำเร็จในปีหน้าก็ได้” แข้งวัย 29 ปี เผย

สำหรับ เปตรอฟ ที่ย้ายมาจาก กลาสโกว์ เซลติก เหลือสัญญาในถิ่น วิลลา ปาร์ค อีกเพียงแค่ปีเดียว อย่างไรก็ตาม มีข่าวว่า เขาอาจจะรอดูสถานการณ์ของ แบร์รี ก่อน หาก “สิงห์ผงาด” รั้งตัวไว้ในฤดูกาลหน้าไม่สำเร็จ ก็อาจจะไม่ต่อสัญญาก็เป็นได้
กำลังโหลดความคิดเห็น