xs
xsm
sm
md
lg

“แบร์รี” ไม่เสียใจวืดซบหงส์ตอนซัมเมอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แบร์รี
แกเร็ธ แบร์รี นักเตะสารพัดประโยชน์ของ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา รู้สึกมีความสุขอย่างล้นเหลือ กับการปักหลักค้าแข้งในถิ่น วิลลา ปาร์ค ต่อไป หลังจากที่เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเกือบจะย้ายไปสวมเสื้อ ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล พยายามอย่างหนักในการคว้าตัว แบร์รี เมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ว่า มาร์ติน โอนีล นายใหญ่ วิลลา บอกปัดที่จะขาย ทั้งที่นักเตะวัย 27 ปี ออกมาประกาศตัวต้องการย้ายทีมเพื่อจะได้ลงเล่นในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

ทำให้ โอนีล ตัดสินใจปรับเงิน แบร์รี พร้อมริบปลอกแขนกัปตันทีม แถมแบนจากสนามซ้อม 2 สัปดาห์ อย่างไรก็ตาม สถานการณ์เปลี่ยนแปลงไปเมื่อเวลานี้ วิลลา พุ่งขึ้นมารั้งอันดับ 4 มีลุ้นไปลุยศึกยุโรปถ้วยใบใหญ่สุดในปีหน้าแล้ว

กองกลางทีมชาติอังกฤษ เผยว่า “ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอเข้ามา แต่ผมและกุนซือมีความเป็นมืออาชีพค่อนข้างสูง เราต้องการมอบสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อ วิลลา ความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่จึงถือว่าดีเยี่ยม ทุกสิ่งสามารถผ่านเข้ามาในหัวคุณ แต่นั่นไม่ใช่ชื่อเสียงที่ผมต้องการ”

“ตอนนี้ผมได้เป็นกัปตันทีมตอนที่ มาร์ติน เลาร์เซน ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทุกคนรู้ดีว่าผมพอใจแค่ไหนกับตำแหน่งนี้ที่ วิลลา มันมีผลกับคุณไม่น้อยเวลาลงเล่น แต่ว่าเขาก็ยังจะได้เป็นกัปตันทีมอยู่ อย่างไรก็ตาม การคว้าแชมป์คือสิ่งที่ผมจะพอใจมากกว่า” แบร์รี เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น