xs
xsm
sm
md
lg

“เลาร์เซน” แนะแฟนวิลลาเข้าใจเหตุที่ “แบร์รี” ต้องไป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลาร์เซน
มาร์ติน เลาร์เซน กองหลังเลือดเดนส์ ของ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา บอกให้แฟนบอลทำใจ และเข้าใจเหตุที่ แกเร็ธ แบร์รี กัปตันทีมคนสำคัญ ต้องการย้ายออกไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล คู่ปรับร่วมเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่ตามล่าตัวมาตั้งแต่ช่วงปิดฤดูกาลใหม่ๆ

ยังไม่มีวี่แววว่าจะเกิดขึ้นสำหรับการย้ายทีมของ แบร์รี ไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล เพราะว่า วิลลา ต้องการค่าตัวสูงถึง 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,260 ล้านบาท) แต่ว่า “หงส์แดง” พร้อมเสนอให้แค่ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) เท่านั้น

ทำให้สถานการณ์ของ แบร์รี ตอนนี้กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะออกมาประกาศตัวชัดเจนอยากย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล เพื่อลงเล่นในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ทำให้ มาร์ติน โอนีล กุนซือ วิลลา ปรับเงินรวมถึงแบนไม่ให้ร่วมซ้อมกับทีม

ร้อนถึง เลาร์เซน ว่าที่กัปตันทีมคนใหม่ของ วิลลา ต้องออกมาบอกให้แฟนๆ เข้าใจหัวอกของ แบร์รี เพราะที่ผ่านมานักเตะวัย 27 ปี ก็ทุ่มเทเกินร้อยเปอร์เซ็นต์ให้กับถิ่น วิลลา ปาร์ค เสมอมา

อดีตดาวเตะ เอซี มิลาน กล่าวว่า “แบร์รี ทุ่มเทเต็มที่ให้กับสโมสรแห่งนี้ในช่วง 10 ปี ที่ผ่านมา เขาคือสุดยอดนักเตะและติดทีมชาติอังกฤษ ผลงานในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานั้นโดดเด่นมาก นั่นคือ เหตุผลว่าทำไมค่าตัวของเขาถึงพุ่งกระฉูด แต่ก็น่าเศร้าที่นักเตะแบบนี้ต้องอำลาทีมไป”

“ผมบอกได้เลยว่าเศร้ามาก และแฟนๆ ก็คงโกรธมาก เพราะจำได้ดีว่า แบร์รี ทุ่มเทให้กับทีมมากแค่ไหน ด้วยความสามารถของเขาที่มีและประตูที่ยิงได้ แฟนบอลจะไม่ลืมสิ่งนั้นแน่นอน ซึ่งผมก็หวังว่าพวกเขาจะเก็บสิ่งนี้เอาไว้ในใจ” กองหลังทีมชาติเดนมาร์ก เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น