xs
xsm
sm
md
lg

‘แบร์รี’ ยันไม่คิดป่วนวิลลากรณีเคยขอย้ายซบหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกเร็ธ แบร์รี มิดฟิลด์ตัวเก่ง “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา ยืนยันไม่เคยคิดป่วนต้นสังกัดในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม้เคยขอย้ายไปร่วมงาน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา
แบร์รี คิดผละวิลลาแค่อารมณ์ชั่ววูบ
เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน แอสตัน วิลลา ปั่นป่วนพอสมควรเมื่อ แกเร็ธ แบร์รี ห้องเครื่องตัวทีเด็ดต้องการโยกไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล คู่แข่งร่วมลีก แต่ท้ายที่สุดแล้วดาวเตะทีมชาติอังกฤษยังปักหลักในถิ่นวิลลา ปาร์ค เป็นกำลังสำคัญลุ้นพา “สิงห์ผงาด” ซิวโควตาไปลุยยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

ซึ่ง แบร์รี ออกมาเผยกับสื่อเมืองผู้ดีถึงเรื่องที่เคยเกิดขึ้น “ผมพูดได้เลยว่าตัวเองและผู้จัดการทีม (มาร์ติน โอนีล) ต่างก็มีความเป็นมืออาชีพ เราต้องการพา แอสตัน วิลลา ทำผลงานให้ดีที่สุด ความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่เป็นไปด้วยดี ข่าวคราวนักเตะต้องการย้ายสโมสรมีอยู่มากมาย แต่ผมไม่เคยมีมันอยู่ในสมองเลย ผมให้ความเคารพสโมสรแห่งนี้เป็นอย่างยิ่ง เช่นเดียวกับตัวผู้จัดการทีม ดังนั้นผมขอทำงานของตัวเองต่อไป”

อย่างไรก็ตามจากการที่ แบร์รี คิดออกนอกลู่นอกทางไปบ้างทำให้ โอนีล สั่งปลดปลอกแขนกัปตันทีมส่งมอบให้ มาร์ติน เลาร์เซน ทว่าปัจจุบันปราการหลังชาวเดนมาร์กบาดเจ็บ ดังนั้น แบร์รี จึงได้รักษาการผู้นำทีม

ทั้งนี้ทั้งนั้น แบร์รี พร้อมคืนปลอกแขนให้ เลาร์เซน หากฟิตกลับมาคืนทีมดังเดิม “ทุกคนต่างทราบดีว่าผมพอใจแค่ไหนกับการสวมปลอกแขนกัปตันทีม มันถือเป็นเรื่องวิเศษในชีวิตที่คุณได้เป็นผู้นำของทีมฟุตบอล แต่ มาร์ติน (เลาร์เซน) คือกัปตันของเราในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ดี ผมคิดว่าถ้าเรามีแชมป์ติดมือมันจะสำคัญยิ่งกว่าเรื่องอะไรแบบนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น