xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” กระตุ้นหงส์รีบเสนอสัญญาก่อนสาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนิเตซ
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมากระตุ้นให้บอร์ดบริหารเร่งเสนอสัญญาฉบับใหม่ เพราะหากรอให้เหลือแค่ปีเดียวคงเหมือนคนไร้วิญญาณ พร้อมกับยืนยันไม่คิดจะโยกไปคุมทัพ รีล มาดริด ในบ้านเกิดตามข่าวที่ออกมา

ลิเวอร์พูล พร้อมเสนอสัญญา 4 ปีครึ่ง มูลค่ารวม 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) ให้กับ เบนิเตซ เซ็นภายในสัปดาห์นี้ หรือก่อนเกม พรีเมียร์ชิป นัดที่จะเปิด แอนฟิลด์ ต้อนรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในวันอาทิตย์ที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้

อย่างไรก็ตาม มีข่าวว่า เบนิเตซ อาจจะไม่ต่อสัญญา เนื่องจากไม่พอใจที่ไม่มีอำนาจมากพอในการดูแลงบประมาณเสริมทัพนักเตะใหม่ แต่ว่าล่าสุดอดีตกุนซือ บาเลนเซีย ออกมายืนยันแล้วว่าต้องการฝากผีฝากไข้ไว้ในถิ่น แอนฟิลด์

“หากคุณเหลือสัญญาแค่ 1 ปี ก็เหมือนกับว่าคุณไม่เหลืออะไรเลย ส่วนตอนนี้ผมเหลือสัญญาแค่ 18 เดือน หากเป็นกุนซือแล้วเหลือเวลาแค่นั้น เขาคนนั้นคงตายแน่นอน นอกจากนี้ผมยังมีทีมงานอีก 10-12 ชีวิตที่จะหมดสัญญาในเดือนมิถุนายนนี้ด้วย” เบนิเตซ เผย

พร้อมกันนี้ เบนิเตซ เผยว่า ไม่มีความคิดอยากคุมทัพ รีล มาดริด เลย “ผมหวังว่าจะอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไปอีกนาน รีล มาดริด นั้นเปรียบเสมือนแค่น้ำตาลบนหน้าเค้กในชีวิตกุนซือของผม นั่นอาจเป็นในช่วงชีวิตสุดท้ายของคนๆ หนึ่ง ซึ่งไม่ใช่ผมแน่นอน”
กำลังโหลดความคิดเห็น