xs
xsm
sm
md
lg

"ราฟา" ได้งบช็อป 40 ล้านป.พร้อมรั้ง "ตอร์เรส" อยู่โยง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส เตรียมรับข้อเสนอจากสัญญาฉบับใหม่
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูล ได้ข่าวดีฉลองต่อสัญญาใหม่ หลังต้นสังกัดเตรียมงบช็อปปิงนักเตะในช่วงปิดฤดูกาลถึง 40 ล้านปอนด์ พร้อมมีแผนต่อสัญญาระยะยาวกับ เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงอันดับหนึ่งของทีม

"เดอะมิร์เรอร์" สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่านายใหญ่แห่งถิ่นแอนด์ฟิลด์ เตรียมประเดิมภารกิจแรกหลังต่อสัญญาถึงปี 2014 ด้วยการยกระดับสัญญาของ เฟอร์นานโด ตอร์เรส ให้อยู่ในระดับเดียวกับ สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมที่รับค่าเหนื่อย 110,000 ปอนด์ (ราว 5.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

โดยเวลานี้ "เอลนินโญ" ที่รับค่าเหนื่อย 70,000 ปอนด์ (ราว 3.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ และสัญญาจะหมดลงในอีก 2 ปีข้างหน้า กำลังได้รับความสนใจจากทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปมากมาย โดยเฉพาะ รีล มาดริด ซึ่งลิเวอร์พูลต้องการที่จะให้ตอร์เรส ปักหลักอยู่ในถิ่นแอนด์ฟิลด์ถึงปี 2015

นอกจากนี้ สื่อผู้ดียังเผยว่า 2 นักเตะเป้าหมายของกุนซือสแปนิชที่ได้งบ 40 ล้านปอนด์ (ราว 2,000 ล้านบาท) ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ได้แก่อารอน เลนนอน ปีกตัวจี๊ดจากท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ แกเร็ธ แบร์รี กองกลางทีมชาติอังกฤษของแอสตัน วิลลา

ขณะเดียวกัน "หงส์แดง" ยังมีแผนเดินหน้าต่อสัญญากับนักเตะตัวหลักในทีมอีกหลายคน ทั้ง โฮเซ เรนา ,เดิร์ก เคาท์,ดาเนียล แอคเกอร์ ,อัลวาโร อัลเบลัว และ ซามี ฮูเปีย ที่พร้อมเสนอสัญญา 1 ปี ให้พิจารณา
กำลังโหลดความคิดเห็น