xs
xsm
sm
md
lg

“ตอร์เรส” รับ 2-3 ปีจากนี้อยากไปลุยลีก “เบียร์-อิตาลี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส เผยความในใจ
“เอลนินโญ” เฟอร์นันโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าแข้งทองของ ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับอยากเดินทางไปหาความท้าทายในลีกเยอรมัน และ อิตาลี ในอีก 2-3 ปีข้างหน้านี้ จากการรายงานของ เมล ออนไลน์ สื่อดังแดนผู้ดี

ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด ในสเปน มาร่วมทีม “หงส์แดง” เมื่อต้นปี 2007 ตอร์เรส โชว์ฟอร์มถล่มประตูในฤดูกาลแรกได้ถึง 29 ประตูรวมทุกรายการทำลายสถิติเดิมที่ ไมเคิล โอเวน ศูนย์หน้าร่างเล็กเคยทำไว้พร้อมสถาปนาตนเองขึ้นเป็นขวัญใจคนใหม่ของเหล่าสาวกเดอะ ค็อป อย่างรวดเร็ว

ล่าสุด ในฤดูกาล 2008/09 ตอร์เรส แม้จะมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนบ้าง แต่ยังรักษาความคงเส้นคงวาพา ลิเวอร์พูล รั้งรองจ่าฝูงพรีเมียร์ลักโดยตามหลังแมนฯยู 1 แต้ม และแข่งมากกว่า 1 นัดส่วนใน ยูฟา แชมเปียนส์ลีก เข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศพบกับ เชลซี ทว่า จู่ๆ เมื่อวันอังคารที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา ตอร์เรส วัย 25 ปี ออกมาเผยว่าอยากจะย้ายไปเล่นในอิตาลีและเยอรมัน เพื่อทำให้ชีวิตนักเตะสมบูรณ์แบบ

“อีก 2-3 ปีข้างหน้านี้ ผมอยากย้ายไปเล่นใน กัลโช ซีเรีย อา ของ อิตาลี เพื่อทำให้ชีวิตนักเตะของผมสมบูรณ์แบบจากการได้ค้าแข้งใน สเปน, อังกฤษ และ อิตาลี ส่วนบุนเดสลีกา เยอรมัน ก็เป็นจุดมุ่งหมายที่ผมสนใจเช่นกัน” ตอร์เรส กล่าวกับนิตยสาร Don Balon “การย้ายทีมเป็นส่วนหนึ่งของวงการฟุตบอล แต่ผมไม่เคยหวังจะย้ายทีมเพื่อหาประโยชน์ หรือหาเงินให้ตนเอง หลังจากเล่นในลีกอิตาลี และเยอรมัน แล้ว ผมก็อยากจะย้ายกลับไปเล่นให้แอต.เลติโก มาดริด สโมสร ที่ผมเติบโตขึ้นมา”

ทั้งนี้ ตอร์เรส ยังเหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล อีก 4 ปี และมีข่าวว่ากำลังถกสัญญาฉบับใหม่อยู่ หลังจากก่อนหน้านี้ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ, สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม และ เดิร์ก เคาท์ ต่างต่อสัญญาฉบับใหม่กันถ้วนหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น