xs
xsm
sm
md
lg

เสือใต้ล่อ 5 ล้านป.ต่อปี ดึง "เวนเกอร์" คุมบังเหียน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ เป็นที่ต้องการของหลายทีมในยุโรป
"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เตรียมยื่นข้อเสนอด้วยเงินจำนวน 5 ล้านปอนด์ (ราว 250 ล้านบาท) ต่อปี หวังล่อใจ อาร์เแซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอล มารับงานคุมทีมแทน เจอร์เกน คลินส์มันน์ ในฤดูกาลหน้า

"เดลีย์เมล์" สื่อดังเมืองผู้ดีเปิดเผยว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือของอาร์เซนอล ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ คือตัวเลือกอันดับ 1 ของบอร์ดบริหารทีมเสือใต้ ที่จะดึงตัวมาคุมทัพแทนที่ เจอร์เกน คลินส์มัน กุนซือที่ทำทีมตกต่ำอยู่ในเวลานี้

โดยบาเยิร์น พร้อมจ่ายเงิน 5 ล้านปอนด์ (ราว 250 ล้านบาท) ต่อปี ให้กับกุนซือเลือดน้ำหอม พร้อมทั้งยังมีแผนการดึงตัวนักเตะดาวรุ่งจากฝรั่งเศส และทวีปแอฟริกา มาร่วมทีม เหมือนอย่างที่เวนเกอร์ ประสบความสำเร็จมาแล้วในการทำทีมปืนใหญ่

อย่างไรก็ดียักษ์ใหญ่จากบุนเดสลีกา ยังต้องเจอคู่แข่งทั้งรีล มาดริด และบาร์เซโลนา ที่ต้องการดึงตัวกุนซือจอมแท็คติกชาวฝรั่งเศสไปคุมทัพเช่นกัน ขณะเดียวกันยังจะต้องจ่ายเงินค่าชดเชยให้กับอาร์เซนอล เนื่องจากเวนเกอร์ยังมีสัญญาอยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ถึงปี 2011

สำหรับบาเยิร์น ถูกคาดหมายว่าจะเข้าป้ายคว้าแชมป์ลีกเมืองเบียร์ได้แบบไม่ยากเย็นในฤดูกาลนี้ แต่ทว่าลูกทีมของ "ฉลามขาว" กลับรั้งเพียงอันดับ 4 ของตารางในเวลานี้ รวมถึงยังส่อแววตกรอบยูฟา แชมเปียนส์ลีก อีกรายการ
กำลังโหลดความคิดเห็น