xs
xsm
sm
md
lg

เรือใบเร่งคว้า “ดิเอโก” เอาใจโรบินโญ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิเอโก
แมนเชสเตอร์ ซิตี เตรียมควักเงิน 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,225 ล้านบาท) หวังกระชากตัว ดิเอโก กองกลางบราซิเลียน ของ แวร์เดอร์ เบรเมน มาเสริมทัพก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองจะปิดทำการ ในช่วงสิ้นเดือนมกราคมนี้

แมนฯซิตี เพิ่งพลาดคว้าตัว กากา แนวรุกของ เอซี มิลาน แม้จะทุ่มค่าตัวเป็นสถิติโลก 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,900 ล้านบาท) ทำให้ต้องเร่งมือหาซื้อซูเปอร์สตาร์รายอื่นเข้ามาเสริมทัพ หลังในเดือนมกราคมนี้คว้ามาแล้ว 2 คน คือ เคร็ก เบลลามี และ เวย์น บริดจ์

มาร์ก ฮิวจ์ส กุนซือ แมนฯซิตี เล็งไปที่ ดิเอโก ตัวปั้นเกมของ แวร์เดอร์ เบรเมน โดยเชื่อว่า ตัวเลือกนี้น่าจะทำให้ โรบินโญ ซูเปอร์สตาร์ “เรือใบสีฟ้า” พอใจ หลังพลาดคว้าตัว กากา ทำให้โดดซ้อม พร้อมเร่งเร้าให้ต้นสังกัดรีบหานักเตะดาวดังมาเสริมทัพ

สำหรับ ดิเอโก จะต้องชดใช้โทษแบน 4 แมตช์ ในตอนที่ศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดฤดูกาลในช่วงครึ่งหลัง ก่อนหน้านี้ ก็มีปัญหากับ เบรเมน หลังจากไปเล่น โอลิมปิก 2008 ที่กรุงปักกิ่ง และกลับเข้าแคมป์ช้า ล่าสุด ก็มีเรื่องถูกตำรวจจับเพราะว่าเมาแล้วขับ

โรบินโญ รับค่าเหนื่อย 180,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แม้จะยืนยันว่า การโดดจากแคมป์เก็บตัวที่ เตเนริเฟ ไปทำธุระเกี่ยวกับพาสปอร์ตของลูก แต่ถึงกระนั้นก็ตาม ฮิวจ์ส ต้องปรับค่าเหนื่อย 2 สัปดาห์ เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง
กำลังโหลดความคิดเห็น