xs
xsm
sm
md
lg

ปืนโตคว้า “บิสชอฟฟ์” ดาวรุ่งฝอยทองเสริมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์เซนอล คว้า อเมารี บิสชอฟฟ์ มาร่วมทีม
เดอะซัน รายงานข่าวว่า อาร์เซนอล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ ลีกอังกฤษ จัดการเซ็นสัญญาคว้าตัว อเมารี บิสชอฟฟ์ กองกลางดาวรุ่งวัย 21 จากแวร์เดอร์ เบรเมนมาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

กองกลางรายนี้ติดทีมชาติโปรตุเกสชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี โดยเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับทีม เอสอาร์ โคลมาร์ ในประเทศฝรั่งเศส หลังจากนั้นย้ายไปเล่นให้กับ สตาส์บรูก ก่อนที่ในปี 2005 จะย้ายไปวาดลวดลายในศึกบุนเดส ลีกากับแวร์เดอร์ เบรเมน

กองกลางวัย 21 ปีเคยให้สัมภาษณ์ผ่านทางสื่อมวลชนเมื่อต้นเดือนว่า "เบรเมน เป็นประสบการณ์ที่วิเศษแต่กับการได้ย้ายมา อาร์เซนอล มันเป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่มากของผม (อาร์เซน) เวนเกอร์ รู้จักผมเป็นอย่างดีตั้งแต่สมัยที่ผมให้กับ สตาส์บรูก และเขาเชื่อในความสามาถของผม เขาไว้ใจผมว่าจะสามารถเป็นนักเตะตัวจริงได้ นอกจากนี้ เขาก็ไม่ได้กดดันอะไรผมเลย เขาบอกให้ผมใช้เวลานานเท่าใดก็ได้ที่ต้องการ" อเมารี บิสชอฟฟ์ กล่าว

อย่างไรก็ตาม สื่อมวลชนคาดว่า อเมารี บิสชอฟฟ์ จะยังคงไม่ได้ขึ้นมาเล่นเป็นผู้เล่นในทีมชุดใหญ่ทันที เนื่องจากว่าดาวเตะรายนี้ได้ลงสนามเพียงแค่เกมเดียวเท่านั้นในทีมชุดใหญ่ตลอดเวลา 3 ปีที่ค้าแข้งในเมืองเบียร์

สำหรับการเซ็นสัญญาคว้ากองกลางรายนี้มาร่วมทีมของ อาร์เซน เวนเกอร์ เป็นการคว้านักเตะรายที่ 3 มาเสริมทัพของ อาร์เซนอล แล้วต่อจาก ซามีร์ นาสรี และ อาร์รอน แรมซีย์
กำลังโหลดความคิดเห็น