xs
xsm
sm
md
lg

"ต็อตติ" อาสาเกี้ยวดร็อกบา "แลมพ์" ขู่ย้ายเชลซีช้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลาง เชลซี ออกโรงขู่ต้นสังกัด หากชักช้าเกี่ยวกับเรื่องสัญญาฉบับใหม่ก็พร้อมย้ายออกไปทันที พร้อมกันนี้ ฟรานเชสโก้ ต็อตติ จอมทัพ โรม่า ออกมาอาสาขอลงมือเองในการโน้มน้าวใจ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา หอกไอวอรี่ โคสต์ ให้ย้ายมาเล่นในกรุงโรม

อัฟราม แกรนท์ กุนซือ เชลซี เพิ่งออกมายืนยันว่า แลมพาร์ด ต้องการปักหลักค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป แม้การเจรจาสัญญาฉบับใหม่ของนักเตะแทนที่ของเดิมที่จะหมดในช่วงจบฤดูกาลหน้ายังไม่ราบรื่น รวมถึงข่าวที่ว่าเริ่มมองหาตัวแทน โดยเล็งไปที่ ดิเอโก้ ของ แวร์เดอร์ เบรเมน

ล่าสุด แลมพาร์ด เริ่มอึดอัดกับอนาคตของตัวเอง รวมถึงความล่าช้าในการทำงานของ เชลซี ทำให้ออกมาขู่หากไม่จัดการเรื่องสัญญาในเสร็จสิ้นในตอนนี้ก็พร้อมที่จะพิจารณาย้ายออกไปทันที หลังก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ยูเวนตุส กำลังอยากได้ตัวไปเสริมทัพ

"ผมได้รับการทาบทามจากสโมสร 2-3 ครั้งที่บอกว่ากำลังจะยื่นข้อเสนอมาให้ แต่จนบัดนี้ก็ยังไม่มีเลย หากรอให้ถึงซัมเมอร์และยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมเหลือสัญญาอีกปีเดียว นั่นจะเป็นจุดที่ผมไม่ต้องการ มันยืดเยื้อทั้งฤดูกาลและนั่นไม่ใช่สิ่งที่ต้องการ ผมต้องการให้เรื่องทุกสิ่งอย่างชัดเจนและต้องการรู้ว่าอะไรจะเป็นยังไงต่อไป" แลมพ์ เผย

นอกจาก แลมพาร์ด ก็มี ดร็อกบา กองหน้าหมายเลข 1 ของ เชลซี ที่ออกมาร่ำๆ ต้องการย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้ ต็อตติ อดีตกองกลางทีมชาติอิตาลี ออกมาเกี้ยวพาราสีให้อดีตแข้ง โอลิมปิก มาร์กเซย์ ย้ายมาเล่นด้วยกันในสีเสื้อ "หมาป่า"

ต็อตติ เพลย์เมกเกอร์หน้าหยกกล่าวผ่านทางสำนักข่าว "เดอะ ซัน" ว่า "ผมจะไปลอนดอนด้วยตัวของผมเองเพื่อเซ็นสัญญาคว้าตัว ดร็อกบา มันจะเยี่ยมยอดมากหากเราได้นักเตะที่มีศักยภาพเช่นนี้มาร่วมทัพ"
กำลังโหลดความคิดเห็น