xs
xsm
sm
md
lg

แกรนท์ยัน “แลมพ์” ไม่ทิ้งเชลซี ปัดเหล่ดิเอโก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อัฟราม แกรนท์ กุนซือ เชลซี ยืนยัน แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษ จะอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไปอีกนาน พร้อมสยบข่าวลือที่ว่า เล็งคว้า ดิเอโก จอมทัพ แวร์เดอร์ เบรเมน มาเป็นตัวตายตัวแทนอีกด้วย ผ่านทางสำนักข่าว “สกาย สปอร์ตส์”

แลมพาร์ด เพิ่งซัด 4 ประตูในเกม พรีเมียร์ชิป ที่ถล่ม ดาร์บี เคาน์ตี 6-1 เมื่อคืนวันพุธที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา แต่เหลือสัญญาอีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น ที่สำคัญ ยังไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่ โดยมี ยูเวนตุส แสดงความสนใจ ทำให้ เชลซี ต้องทำอะไรสักอย่างคือขายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้แบบราคาไม่แพงมากนัก หรือไม่ก็เสียแบบไม่ได้ค่าตัวในช่วงปิดฤดูกาลหน้า

ล่าสุด สำนักข่าว “เดอะ ซัน” เผยว่า เชลซี เตรียมตามจีบ ดิเอโก กองกลางเชิงสูงของ เบรเมน มาปั้นเกมแทน โดยพร้อมทุ่มเงิน 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) เป็นค่าตัวเพื่อแลกกับนักเตะวัย 23 ปี ที่มีสัญญากับ “นางนวล” จนถึงปี 2011

ทำให้ แกรนท์ นายใหญ่ เชลซี ต้องรีบออกมาแจกแจง “ทีมต้องการ แฟรงค์ และเขาก็ต้องการอยู่ ดังนั้น จะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง แต่เรื่องการเจรจาไม่ใช่หน้าที่ผม เรามีแผนทำบางสิ่งในปีหน้าและผมบอกได้เลยว่าเขาจะอยู่กับ เชลซี ต่อไป ผมเกือบจะแน่ใจในเรื่องนี้ แต่นี่เป็นการพูดคุยระหว่างผู้เล่นกับผมเท่านั้น”

“ผมคิดว่า แฟรงค์ จะยิงได้ถึง 150 ลูก ให้กับ เชลซี นักเตะอย่างเขาไม่ง่ายเลยที่จะหาตัวแทน และยังเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมอีกด้วย เขาเติมขึ้นไปยิงประตูได้ แถมยังเล่นเกมรับได้อีกต่างหาก แน่นอนว่าสถานการณ์ทุกอย่างจะไม่เปลี่ยนแปลงจากนี้” นายใหญ่ชาวอิสราเอล เผย

พร้อมกันนี้ แกรนท์ ยังปัดข่าวที่ว่าจะทุ่มเงิน 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) คว้า ดิเอโก ด้วย “เชลซี เป็นข่าวพัวพันกับนักเตะมากมาย ซึ่งก็เป็นไปไม่ได้ที่คุณจะต้องออกมาพูดทุกครั้ง แต่บางครั้งทุกก็ต้องออกมาปกป้องนักเตะตัวเอง ผมบอกได้เลยเราไม่สนใจนักเตะคนนี้ แม้ว่าจะมีฝีเท้าดีก็ตาม”
กำลังโหลดความคิดเห็น