xs
xsm
sm
md
lg

‘แลมพาร์ด’ ชักหวั่นเชลซีดึงเชงไม่เร่งต่อสัญญาใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟรงค์ แลมพาร์ด ออกอาการหวั่นใจกลัวต้องเดินออกจากถิ่น “สิงห์บลูส์” เชลซี เนื่องจากต้นสังกัดในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ยังดึงเชงไม่เร่งต่อสัญญาฉบับใหม่ให้

แม้เพิ่งกระทุ้งคนเดียว 4 ประตูช่วยให้ เชลซี เปิดรังไล่ตะปบ “แกะเขาเหล็ก” ดาร์บี เคาน์ตี 6-1 ในศึกพรีเมียร์ชิปเมื่อคืนวาน แต่ความคืบหน้าในการต่อสัญญาฉบับใหม่ของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด

ทำให้ “แลมพ์” ซึ่งเหลือสัญญาถึงแค่ปี 2009 ออกอาการกังวลใจ “ ผมได้ยินมาหลายครั้งว่าสโมสรต้องการต่อสัญญากับผม แต่พวกเขาก็ยังไม่ได้ดำเนินการ นั่นอาจหมายความว่าสโมสรจะรอจนกระทั่งช่วงหน้าร้อน ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่านี่หมายความว่าอย่างไร ”

“ ตอนนี้มันชัดเจนว่าผมต้องการอยู่กับ เชลซี ต่อไป ผมรักที่จะเล่นฟุตบอลให้กับสโมสรแห่งนี้ ผมกำลังสนุกกับอาชีพค้าแข้ง แต่ผมก็ต้องการรู้อนาคตของตัวเองเช่นกัน ทุกครั้งที่ผมวิ่งลงสนามเพื่อทีม ผมไม่เคยคิดถึงเรื่องของสัญญา แต่เมื่อผมกลับบ้านผมจำเป็นต้องคิดถึงเรื่องนี้ ” มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษกล่าวปิดท้าย

สำหรับ แลมพาร์ด ตกเป็นข่าวเนืองๆ ว่าอาจโดนโละออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจบฤดูกาล 2007/08 เฉกเช่นซูเปอร์สตาร์อีกหลายๆ คน แต่ก็มีสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปอย่าง บาร์เซโลนา แห่งลา ลีกา สเปน และยูเวนตุส ในเซเรีย อา อิตาลี ต้องการตัวดาวเตะวัย 29 ปีไปร่วมงาน
กำลังโหลดความคิดเห็น