xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีทุ่มล่า “ดิเอโก” ปั้นเกมแทนแลมพ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เชลซี ยอดทีมเงินหนาในเวที พรีเมียร์ชิป เตรียมล่าตัว ดิเอโก จอมทัพของ แวร์เดอร์ เบรเมน ยักษ์ใหญ่ใน บุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หากว่าจะต้องเสีย แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษ ที่ยังไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่

แลมพาร์ด เหลือสัญญาอีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น ที่สำคัญยังไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่ โดยมี ยูเวนตุส แสดงความสนใจ ทำให้ เชลซี ต้องทำอะไรสักอย่างคือขายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้แบบราคาไม่แพงมากนัก หรือไม่ก็เสียแบบไม่ได้ค่าตัวในช่วงปิดฤดูกาลหน้า

ล่าสุด สำนักข่าว “เดอะ ซัน” เผยว่า เชลซี เตรียมตามจีบ ดิเอโก กองกลางเชิงสูงของ เบรเมน มาปั้นเกมแทน โดยพร้อมทุ่มเงิน 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) เป็นค่าตัวเพื่อแลกกับนักเตะวัย 23 ปี ที่มีสัญญากับ “นางนวล” จนถึงปี 2011

แหล่งข่าวในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เผยว่า “แฟรงค์ คือหนึ่งในนักเตะท้องถิ่นที่ดีที่สุด เหลือเชื่อมากที่เขายังไม่ยอมต่อสัญญาใหม่ เราอาจจะต้องเสียเขาไปในไม่ช้าแบบไม่มีค่าตัว นั่นคือสิ่งที่สโมสรกลัว อย่างไรก็ตามอาจจะมีการดึงนักเตะบราซิเลียน ที่ไม่มีประสบการณ์กับฟุตบอลอังกฤษ เข้ามาแทน”

เชลซี ส่งแมวมองไปดูฟอร์ม ดิเอโก นักเตะยอดเยี่ยม บุนเดสลีกา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลายต่อหลายเกมรวมถึงเกม ยูฟ่า คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรกที่ เบรเมน บุกไปพ่าย กลาสโกว์ เรนเจอร์ส 0-2
กำลังโหลดความคิดเห็น