xs
xsm
sm
md
lg

สื่อเบียร์แฉ "ดีเอโก้" โอเคสัญญาราชันจ่อซบซีซันหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ดีเอโก้ เพลย์เมกเกอร์บราซิเลียนมีแนวโน้มว่าจะโบกมือลา แวร์เดอร์ เบรเมน ยอดทีมแห่งบุนเดสลีกา เยอรมนี ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ หลังจากมีรายงานว่าสามารถตกลงสัญญากับทาง รีล มาดริด ได้แล้ว

โดย เวลท์ อัม ซอนน์ทาก สื่อเมืองเบียร์เผยว่า จอมทัพแซมบ้า วัย 23 ปี บรรลุข้อตกลงเกี่ยวกับรายละเอียดส่วนตัวกับทาง “ราชันชุดขาว” ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงขั้นตอนในการเจรจากับ “นกนางนวล” เพื่อตกลงค่าตัวกันให้ได้เท่านั้น

ไม่เพียงเท่านี้ยังมีรายงานเพิ่มเติมอีกว่า บรรยากาศภายในห้องแต่งตัวเริ่มอึมครึม หลังจาก เบรเมน กระเด็นตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า คัพ ด้วยน้ำมือของ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ทีมดังจากสกอตแลนด์ จนถึงขั้น ดีเอโก้ มีเรื่องลงไม้ลงมือใส่ อารอน ฮันท์ กองหน้าดาวรุ่งเพื่อนร่วมทีมหลังเกม ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับผู้จัดการทีม เคลาส์ อัลลอฟส์ เป็นอย่างมาก

นั่นส่งผลให้โอกาสที่อดีตดาวเตะเอฟซี ปอร์โต้ จะผละออกจากถิ่นเวเซอร์ สตาดิโอน มีอยู่ไม่น้อยเช่นกัน ซึ่งเวลานี้ รีล มาดริด กลายเป็นตัวเต็งที่จะได้ตัว ดีเอโก้ ไปครอบครอง หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เชลซี ทีมเงินถังแห่งพรีเมียร์ชิป อังกฤษ จ้องกระชากเพื่อไปปั้นเกมแทน แฟรงค์ แลมพาร์ด ที่ยังไม่ต่อสัญญากับทีมออกไป
กำลังโหลดความคิดเห็น