xs
xsm
sm
md
lg

“โอลิช” ยิงพาฮัมบูร์กเชือดเบรเมน 2-1 บุนเดสลีกา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิเอโก ซัดประตูตีเสมอให้เบรเมนแต่สุดท้ายทีมแพ้ไป 1-2
อิวิกา โอลิช ดาวยิงชาวโครแอตเป็นฮีโรซัดประตูชัยในนาที่ 74 ช่วยให้ "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก เปิดสนามฮาเอชฮา นอร์ดบังค์ อารีน่า เอาชนะ "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน 2-1 ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เจ้าถิ่นทำประตูออกนำไปก่อนตั้งแต่ 5 นาทีแรกของเกม จากจังหวะที่ทีมได้ฟรีคิกบริเวณริมเส้นด้านขวา ก่อนจะเปิดบอลข้ามาให้ มลาเดน เพทริช ยิงก่อนในจังหวะแรก แต่ ทิม วีเซ นายด่านทีมเยือนปัดได้ อย่างไรก็ตาม บอลยังไม่พ้นอันตรายกลับมาเข้าทาง เปาโล เกร์เรโร ที่ยืนอยู่หน้าปากประตูตามไปซ้ำไม่เหลือซากให้ สิงห์เหนือนำ 1-0

หลังจากเกมผ่านไป 25 นาที เบรเมน ไล่ตามตีเสมอได้สำเร็จจากการยิงฟรีคิกของ ดิเอโก เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิลที่ปั่นจากระยะประมาณ 25 หลาเข้าไปอย่างสวยงามเป็นสกอร์ 1-1

แต่ก่อนหมดเวลา 15 นาที โอลิช มาทำประตูชัยให้ ฮัมบูร์ก จากจังหวะที่เลี้ยงบอลลากตะลุยขึ้นมาทางด้านขวาของเขตโทษ ก่อนล็อกบอลกลับเข้าในและซัดเต็มแรงด้วยเท้าซ้ายหมดสิทธิ์ที่ วีเซ จะป้องกันได้ทันจบ 90 นาทีชนะไป 2-1

การคว้าชัยชนะนัดนี้ทำให้ ฮัมบูร์ก ขยับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 5 ของตารางบุนเดสลีกา โดยมี 26 คะแนนจากการลงแข่ง 14 นัด ขณะที่ เบรเมน ยังคงอยู่อันดับที่ 9 เหมือนเดิมโดยมี 20 คะแนนจากการลงสนามเท่ากัน
กำลังโหลดความคิดเห็น