xs
xsm
sm
md
lg

เบรเมนระอุ"ดิเอโก้"ปล่อยหมัดใส่เพื่อนร่วมทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


แอรอน ฮันท์ กองหน้าดาวรุ่งของแวร์เดอร์ เบรเมน ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกา แฉแหลกพฤติกรรมสุดก้าวร้าวของดิโอโก้ จอมทัพประจำทีม หลังทั้งคู่มีปากเสียงถึงขั้นลงไม้ลงมือ ในเกมยูฟ่าคัพ กับกลาสโกว์ เรนเจอร์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

เบรเมน ต้องเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ต่อ กลาสโกว์ เรนเจอร์ ยอดทีมจากสกอตแลนด์ 0-2 ในศึกยูฟ่าคัพรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก เมื่อ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดแอรอน ฮันท์ กองหน้าของทีมได้ออกมาเผยถึงเรื่องวุ่นวายที่เกิดขึ้นระหว่างเขากับดิเอโก้หลังเกมวันนั้น

"วันนั้นผมกับดิเอโก้มีปากเสียงกันในสนามก่อนที่เกมจะจบลง เพราะผมไม่พอใจผลงานของทีม และพอเราเข้าไปในห้องแต่งตัวเขาก็เข้ามาหาเรื่องผมและชกผมเข้าที่หลังเต็มๆ แต่ผมไม่ได้ตอบโต้ใดๆทั้งสิ้น ทุกคนในทีมรู้เห็นเหตุการณ์นี้ และพวกเขาก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไร" ดาวเตะวัย 21 ปีเผย

จากเหตุการณ์วิวาทดังกล่าวเบรเมนต้นสังกัดได้ออกมา สั่งปรับเงินนักเตะทั้งคู่เป็นการลงโทษ ซึ่งฮันท์เองก็รู้สึกผิดหวังกับการกระทำของสโมสรเนื่องจากมองว่าจอมทัพชาวบราซิลเป็นคนก่อเรื่องขึ้นก่อน

"หากมีคนตั้งใจทำร้ายคุณ แต่สุดท้ายคุณกับเขาต้องถูกลงโทษด้วยกันทั้งคู่ ผมคิดว่ามันไม่แฟร์เลยจริงๆ แต่มันเป็นการตัดสินใจของโค้ช(โทมัส ชาฟ) และผู้จัดการทีม(เคล้าส์ อัลลอฟส์) ซึ่งผมต้องยอมรับมัน"

เบรเมนมีคิวลงทำศึกยูฟ่าคัพ รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดสอง ในถิ่นเวเซอร์ สตาดิโอน ของตัวเองในคืนวันนี้ หลังจากในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เพิ่งจะถูกสตุตการ์ทถล่มมาอย่างยับเยิน 6-3 ในศึกบุนเดสลีกา
กำลังโหลดความคิดเห็น