xs
xsm
sm
md
lg

บอสงูไม่อยากเสีย "อาเดรียโน" จ่อปล่อยยืมแทนลอยแพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาเดรียโน จะอยู่หรือไป ?
มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสรอินเตอร์ มิลาน ยังคงเสียดาย อาเดรียโน ศูนย์หน้านักตระเวนราตรีเลือดแซมบ้า โดยอาจส่งให้ทีมอื่นใช้งานแบบยืมตัวอีกครั้งแทนการโละออกไปอย่างถาวร

อนาคตของดาวยิงทีมชาติบราซิลในสีเสื้องูใหญ่ส่อเค้าดับวูบแบบจริงจัง หลังมีปัญหาเรื่องความประพฤติกับกุนซือจอมเฮี้ยบอย่าง โฮเซ มูรินโญ โดยแข้งร่างบึ้กวัย 26 ปีมักมาซ้อมสาย และถูกจับภาพโดยสื่ออิตาเลียนหลังจบเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก กับ แวร์เดอร์ เบรเมน เมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมาว่าอยู่ในสภาพเมาปลิ้น

จากความหย่อนยานด้านวินัยดังกล่าว ทำให้ “เฮียมู” อาจใช้ไม้แข็งด้วยการตัดหางปล่อยวัดอดีตหัวหอก ปาร์มา ในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าววงในของแคมป์เนรัซซูรีเผยว่า โมรัตติ ยังคงไม่ปิดโอกาสกลับตัวกลับใจของ อาเดรียโน และอาจนำวิธีเดียวกับปีก่อนมาใช้

โดยในช่วงเวลาเดียวกันของฤดูกาลที่แล้ว อินเตอร์ ปล่อยกองหน้าเท้าหนักให้ เซา เปาโล สโมสรดังในบ้านเกิดยืมตัวเป็นเวลา 6 เดือน หลังจากไม่ลงรอยกับ โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีมคนก่อนในเรื่องเดียวกัน ซึ่งหนนี้คาดว่าบิ๊กบอสงูใหญ่จะเลือกย้อนรอยเดิมก่อนกลับคืนสู่ทีมอีกครั้งในซีซันหน้า

กระนั้น ความตั้งใจของ โมรัตติ อาจไม่เป็นไปตามแผน เนื่องจากสัญญาปัจจุบันของ อาเดรียโน จะหมดลงในปี 2010 ซึ่งจากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ตัวนักเตะอาจไม่เลือกต่อสัญญาฉบับใหม่ และเมื่อถึงเวลานั้นก็จะย้ายทีมได้อิสระโดยที่ อินเตอร์ ไม่ได้ค่าตัวแม้แต่นิดเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น