xs
xsm
sm
md
lg

เรดแนปป์โผล่อิตาลีจิก “อาเดรียโน” ร่วมทัพไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาเดรียโน
แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เหินฟ้าสู่ประเทศอิตาลี เพื่อล่าตัว อาเดรียโน กองหน้าชาวบราซิเลียน ของ อินเตอร์ มิลาน ที่กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตก คาดหากย้ายทีมค่าตัวจะอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 780 ล้านบาท) หรือไม่ก็แบบยืมตัว

เรดแนปป์ ไปโผล่อยู่ที่สนาม จูเซปเป เมียซซา ของ อินเตอร์ เพื่อดูฟอร์มของ อาเดรียโน ในเกมที่ยิงเบิกร่องในนาที 75 ช่วยทีมถล่ม เจนัว 3-1 หลังจากที่พลาดจุดโทษในช่วงต้นเกมนาที 21 ก่อนจะต่อเวลาเอาชนะไปได้ในท้ายที่สุด ในเกม โคปา อิตาเลีย เมื่อคืนวันอังคารที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา

โฮเซ มูรินโญ นายใหญ่ อินเตอร์ พร้อมขาย อาเดรียโน ออกไปในราคา 15 ล้านปอนด์ หลังจากอยู่ในช่วงฟอร์มตก ปีที่แล้วก็ไปยืมตัวอยู่กับ เซา เปาโล ในยุคคุมทัพของ โรแบร์โต มันชินี ส่วนในช่วงเบรกหนีหนาวที่ผ่านมาก็กลับไปสงบจิตใจอยู่ที่บ้านเกิดประเทศบราซิล

หาก สเปอร์ส ไม่สามารถเจรจาย้ายทีมกับ อาเดรียโน แบบถาวร คาดว่า ก็คงจะเป็นการย้ายแบบยืมตัว เพราะว่า เรดแนปป์ ต้องการได้หอกวัย 26 ปี มายืนคู่กับ เจอร์เมน เดโฟ หอกร่างจิ๋วทีมชาติอังกฤษ ที่เพิ่งซื้อกลับมาจาก ปอร์ทสมัธ

อาเดรียโน ย้ายจาก ปาร์มา กลับมาอยู่กับ อินเตอร์ แม้จะยิงไปได้ถึง 71 ประตูจาก 168 เกม แต่ว่ามีปัญหาชีวิตส่วนตัวที่ตนเองออกมายอมรับคือพ่อเสียชีวิตและเลิกกับแฟน ทำให้ฟอร์มการเล่นตกต่ำ แม้ว่าจะเริ่มทำใจได้แล้ว แต่ยังงัดฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาไม่ได้
กำลังโหลดความคิดเห็น