xs
xsm
sm
md
lg

เปิดหรู "โรบินโญ" ลงสำรองนำชัยซานโตส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรบินโญ เปิดตัวได้อย่างสวยงาม
โรบินโญ กองหน้าทีมชาติบราซิลประเดิมสนามให้กับ ซานโตส ได้อย่างสวยหรู หลังจากลงมาเป็นตัวสำรองในครึ่งหลังแล้วสังหารประตูชัยอย่างเหนือชั้นในช่วงท้ายเกม พาทีมเฉือน เซา เปาโล หวุดหวิด 2-1

เมื่อสัปดาห์ก่อน ดาวเตะวัย 26 ปีเพิ่งย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมาค้าแข้งให้ ซานโตส สโมสรแรกในอาชีพนักเตะด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน ซึ่งล่าสุด โรบินโญ ก็ได้โอกาสลงประเดิมสนามแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ในศึกฟุตบอลลีกชิงแชมป์รัฐเซา เปาโล ซึ่งพบกับ เซา เปาโล

โดยอดีตผู้เล่นรีล มาดริด ถูกเปลี่ยนตัวลงมาในนาทีที่ 58 หลังจากที่ เนย์มาร์ เบิกร่องให้ ซานโตส นำ 1-0 ในช่วงท้ายครึ่งแรก ก่อนที่ เซา เปาโล จะตามตีเสมอเป็น 1-1 ได้หลังจากที่ โรบินโญ อยู่ในสนามเพียง 9 นาทีจากการโหม่งของ โรเจอร์

ช่วง 5 นาทีสุดท้าย โรบินโญ มาขโมยซีนเด่นได้สำเร็จ เมื่อรับลูกจ่ายจาก เวสลีย์ แล้วจัดการดีดลูกส้นผ่านมือ โรเจอริโอ เซนี เข้าสู่ก้นตาข่ายอย่างเหนือชั้น ช่วยให้ เซา เปาโล เอาชนะไปในที่สุด 2-1 โดยให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า “นับเป็นการเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบมาก ทั้งทีมชนะ ตัวผมเล่นดีและยิงประตูได้ด้วย จากนี้ไปผมหวังว่าจะทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง”
โชว์ลวดลายให้เห็นตามสไตล์
กำลังโหลดความคิดเห็น