xs
xsm
sm
md
lg

“โรบินโญ” จวกเพื่อนเรือใบลงเล่นแบบไร้ใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรบินโญ
โรบินโญ แนวรุกบราซิล อดรนทนไม่ไหว ออกมาต่อว่าเพื่อนร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี ไร้ใจ รวมถึงความมุ่งมั่นที่จะคว้าชัยยามลงสนาม แถมเป้าหมายก็กระจิริดเพียงแค่อันดับ 5 และ 6 เท่านั้น พร้อมกระตุ้นให้รีบเปลี่ยนความคิดใหม่โดยเร็ว

แมนฯซิตี เพิ่งพ่ายแพ้คารัง โดยถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมเมืองบุกมาเฉือนชนะ 0-1 ทั้งที่อาคันตุกะต้องเหลือผู้เล่น 10 คนจากการที่ คริสเตียโน โรนัลโด โดนใบแดงไล่ออก ในเกม พรีเมียร์ชิป เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ร้อนถึง โรบินโญ ที่ต้องออกมาอัดเพื่อนร่วมทีม เพราะตอนนี้รูดไปอยู่อันดับ 15 แล้ว “เรามีนักเตะที่ดี แต่ปราศจากในเรื่องของใจที่น้อยไปนิด รวมถึงความมุ่งมั่นของแชมเปียนส์ลีก อย่างที่ รีล มาดริด เราเรียนรู้ที่จะชนะตลอดเวลา ที่นี่เราพอใจแค่ที่ 5 หรือที่ 6 แต่สำหรับผมจะพอใจเมื่อคว้าแชมป์เท่านั้น”

“คุณต้องชนะ เชลซี ที่บ้าน ชนะทั้ง แมนฯยู และ ลิเวอร์พูล ให้ได้ แมนฯซิตี มีเป้าหมายน้อยนิด บางทีแค่เสมอก็พอแล้วมั้ง ความมุ่งมั่นสามารถเปลี่ยนแปลงได้ในตอนนี้ และเราก็จะกลายเป็นโครงการใหญ่ขึ้นมาทันที เราต้องการแรงบันดาลใจเพื่อชัยชนะ ตอนอยู่กับ ซานโตส แฟนๆ ต้องการให้ทีมชนะทุกทัวร์นาเมนต์ที่ลงเล่น คล้ายๆ กับที่ รีล มาดริด เราต้องคิดอะไรให้มันใหญ่เข้าไว้และสามารถไปให้ถึงด้วย” โรบินโญ กล่าว

พร้อมกันนี้ โรบินโญ ยังบอกอีกว่า อยากร่วมงาน หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี ที่ เชลซี แต่ว่าถูก รีล มาดริด กันท่า “บิ๊กฟิล กำลังทำ เชลซี ได้อย่างยอดเยี่ยม ผมก็ต้องการเล่นที่นั่น แต่ แมนฯซิตี คือทีมเดียวที่ รีล มาดริด อนุญาตให้ผมย้ายซบ”
กำลังโหลดความคิดเห็น