xs
xsm
sm
md
lg

“เดโก” ร่วมอุดมการณ์เชลซีล้างแค้นผี-ไม่กลัว “โด้”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดโก มิดฟิลด์ตัวทำเกมชาวโปรตุกีส ประกาศตนมีอุดมการณ์ร่วมกับ เชลซี ต้นสังกัดในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ อย่างเต็มหัวใจ โดยขอเป็นส่วนหนึ่งในการชำระแค้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริตัวฉกาจในบิ๊กแมตช์ วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายนนี้
เดโก ขอพา เชลซี ชำระแค้นผี
ฤดูกาลที่ผ่านมา “สิงห์บลูส์” เสียท่าในการลุ้นแชมป์กับ “ปิศาจแดง” ทั้งในลีก และ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก โดยที่รายการหลังพลิกจากเป็นฝ่ายได้เปรียบก่อนลงเอยด้วยการพ่ายดวลจุดโทษอย่างเจ็บแสบ ทำให้ซีซันนี้มุ่งมั่นเป็นพิเศษตั้งแต่ช่วงออกสตาร์ท

โดย เชลซี ภายใต้การนำทัพของ หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี ประเดิมศึกพรีเมียร์ลีก 4 เกมแรกด้วยการรั้งจ่าฝูง กวาดมา 10 แต้ม โดยยังไม่แพ้ใครเลย พร้อมทั้งทิ้งห่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่อยู่อันดับ 14 ถึง 6 คะแนน แม้ว่าจะแข่งมากกว่า 1 นัดก็ตาม

ซึ่ง เดโก ที่เพิ่งย้ายจาก บาร์เซโลนา มาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงซัมเมอร์นี้ กล่าวก่อนแมตช์สำคัญผ่านทาง เดลี สตาร์ สื่อในแดนผู้ดีว่า “สามคะแนนจากชัยชนะในวันอาทิตย์นี้มีค่าเป็นทวีคูณ เพราะนั่นหมายถึงระยะห่างที่มากขึ้นระหว่างเรากับ ยูไนเต็ด และยังเป็นสัญญาณเตือนว่าเราพร้อมแย่งแชมป์จากพวกเขาแล้ว”

“สำหรับความพ่ายแพ้ในแชมเปียนส์ลีก ที่มอสโกนั้น ผมมีความรู้สึกไม่แตกต่างจากเพื่อนร่วมทีมเลย ผมรอคอยเกมนี้มานับตั้งแต่ย้ายมายัง เชลซี ซึ่ง ยูไนเต็ด จะเป็นบททดสอบความแข็งแกร่งที่ดีสำหรับเรา”

นอกจากนี้ จอมทัพฝอยทองเชื้อสายบราซิเลียนยังพูดถึงการเผชิญหน้ากับเพื่อนร่วมทีมชาติอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด ของฝั่งปิศาจแดงว่า “เราไม่ตื่นตระหนกแต่อย่างใด เขาเป็นเพียงผู้เล่นคนหนึ่งเท่านั้น และ เชลซี ก็แข็งแกร่งพอที่จะจัดการกับเขา”
กำลังโหลดความคิดเห็น