xs
xsm
sm
md
lg

“บัลลัค” ตั้งเป้าเชลซีฝังผีเพื่อกุมความได้เปรียบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บัลลัค ขอพา เชลซี ทิ้งห่างตั้งแต่เนิ่นๆ
มิชาเอล บัลลัค จอมทัพทีมชาติเยอรมัน หมายมั่นปั้นมือพา เชลซี เผด็จศึก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ สุดสัปดาห์นี้ เพื่อกุมความได้เปรียบบนเส้นทางสู่แชมป์ตั้งแต่เนิ่นๆ

“สิงห์บลูส์” คว้าอันดับ 2 ของลีกสูงสุดเมืองผู้ดีรองจาก “ปิศาจแดง” มา 2 ฤดูกาลติดต่อกันแล้ว ทว่า ซีซันนี้ สโมสรเงินหนาแห่งกรุงลอนดอนออกสตาร์ทยอดเยี่ยมด้วยการเก็บได้ 10 แต้มจาก 4 นัด โดยที่ยังไม่แพ้ใครเลย อีกทั้งยังนำหน้าแชมป์เก่าที่รั้งอันดับ 14 อยู่ถึง 9 คะแนน แม้ว่าจะแข่งมากกว่า 1 นัดก็ตาม

ในวันอาทิตย์ที่ 21 กันยายนนี้ เชลซี มีคิวเปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งมิดฟิลด์อินทรีเหล็กออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมว่าให้เก็บ 3 แต้มจากคู่แข่งลุ้นแชมป์ในแมตช์นี้ให้ได้ เพื่อโกยแต้มทิ้งห่างบนตารางคะแนน

โดย บัลลัค กล่าวผ่านทาง เดลี มิร์เรอร์ สื่อในอังกฤษว่า “แม้นี่จะเป็นช่วงต้นฤดูกาล แต่เมื่อคุณดูตารางคะแนนจะพบว่าเราสามารถกุมความได้เปรียบตั้งแต่ตอนนี้ได้ แม้พวกเขาจะลงสนามน้อยกว่า แต่นี่ถือเป็นโอกาสดีที่จะเพิ่มช่องว่างระหว่างทั้งสองทีม”

“ฤดูกาลที่แล้ว เราปล่อยให้พวกเขานำไปก่อนและไม่สามารถแซงกลับไปได้เลย มันไม่ใช่เรื่องง่ายในการเป็นผู้ตาม ไม่ว่าจะเป็น 9 คะแนน หรือ 6 คะแนนก็ลำบากเหมือนกัน คราวนี้เราหวังว่าพวกเขาจะได้ลิ้มรสชาตินั้นดูบ้าง”
กำลังโหลดความคิดเห็น