xs
xsm
sm
md
lg

“เม็ตเซลเดอร์” รับ “เยอรมัน” ไม่สมควรเป็นเต็งหนึ่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เม็ตเซลเดอร์
คริสเตอฟ เม็ตเซลเดอร์ ปราการหลังทีมชาติเยอรมัน จาก รีล มาดริด ออกมายอมรับว่าทีม “อินทรีเหล็ก” ไม่ได้เป็นทีมเต็งหนึ่งในยูโรคราวนี้แต่อย่างใด ชี้ ตัวผู้เล่นชุดนี้ยังเป็นรองทีมชาติอื่นๆ อยู่พอสมควร

เยอรมันเป็นทีมแรกได้ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายยูโร 2008 หลังโชว์ฟอร์มได้ดีในรอบคัดเลือก ขณะเดียวกัน ยังถูกยกเป็นเป็นทีม “เต็งหนึ่ง” ในยูโรคราวนี้ แต่ทว่า คริสเตอฟ เม็ตเซลเดอร์ กองหลังตัวสำคัญออกมายอมรับว่าตัวผู้เล่นของทีมชุดนี้ไม่ได้มีดีกว่านักเตะชาตอื่นแต่อย่างใด

“มีทีมอื่นๆ อีกมากมาย ที่มีคุณภาพเหนือกว่าเรา เพราะนักเตะของเราก็กำลังอยู่ในช่วงพัฒนาขึ้นมา ซึ่งพวกเราจำเป็นมีลักษณะเด่นเข้าไปชดเชย ทั้งเรื่องสปิริตในทีม รวมถึงบรรยากาศในทีม” กองหลังจอมเจ็บเผยเชิงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีม

นอกจากนี้ อดีตกองหลังดอร์ทมุนด์ ยังยืนยันว่า ตนเองรู้สึกฟิตเต็มร้อยที่จะลุยศึกยูโรคราวนี้แม้จะถูกวิพากษ์วิจารณ์จากความเชื่องช้าในเกมอุ่นเครื่อง 2 นัดล่าสุด หลังเจ็บยาวมาเกือบทั้งฤดูกาลในทีม “ราชันชุดขาว”

“จากการฝึกซ้อมในช่วงเก็บตัว ปัญหาบาดเจ็บที่เท้าของผมหมดไปแล้ว ผมรู้สึกคึกคักมากทั้งในเกม (อุ่นเครื่อง) กับ เซอร์เบีย และ เบลารุส และรู้สึกว่าตัวเองกลับมาสู่ในจุดที่ควรจะเป็นแล้ว” กองหลังคนโปรดของ โยอาคิม เลิฟ เผยในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น