xs
xsm
sm
md
lg

“บัลลัค” โหดไม่ถือป้ายขอบคุณแฟน บอกไร้รสนิยม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ผู้จัดการ - กัปตัน ใครใหญ่กว่า?
หลังจบเกม ยูโร 2008 รอบชิงชนะเลิศที่ เยอรมัน แพ้ สเปน 0-1 มิเชล บัลลัค กัปตันทีมชาติเยอรมัน ออกอาการพาล ไม่ยอมถือป้ายที่มีข้อความขอบคุณแฟนบอลตามนักเตะคนอื่นๆ โดยให้เหตุผลว่า ไร้รสนิยม เดือดร้อนถึง โอลิเวอร์ เบียร์ฮอฟฟ์ อดีตตำนานซึ่งปัจจุบันเป็นผู้จัดการทีมอินทรีเหล็ก ต้องเข้ามาต่อว่า จนทั้งคู่มีปากมีเสียงกัน

ความพ่ายแพ้ของทีมชาติเยอรมัน คาสนาม แอร์น ฮัปเปิล สตาดิโอน เมื่อคืนวันอาทิตย์ นับเป็นความผิดหวังในรอบชิงทัวร์นาเมนต์ใหญ่ 2 รายการติดต่อกัน ของสุดยอดนักเตะอาภัพแห่งยุคอย่างบัลลัค หลังจาก เชลซี ต้นสังกัดสุดที่รัก ยิงจุดโทษพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแล้วในรอบชิงชนะเลิศแชมเปียนส์ลีก

ความผิดหวังนี้ถึงกับทำให้ยอดมิดฟิลด์เท้าหนักหน้ามืด กล่าวกับหนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน ว่า “การชูป้ายผ้าขอบคุณแฟนๆ เป็นอะไรที่ไร้รสนิยม และบางทีออกจะน่ารังเกียจด้วยซ้ำ”

โอลิเวอร์ เบียร์ฮอฟฟ์ ตำนานโกลเด้นโกล ส่งเยอรมันเป็นแชมป์ยูโร 96 ไม่พอใจกับการกระทำของบัลลัคอย่างที่สุด “เรามีปากเสียงกัน สหพันธ์ฟุตบอลเยอรมันแค่อยากให้นักเตะขอบคุณแฟนๆ แต่เขา (บัลลัค) ก็ไม่ทำเพราะบอกว่าไม่ชอบป้าย คุณว่ามันมีเหตุผลไหมละ” เบียร์ฮอฟฟ์ ทิ้งท้ายเเบบเซ็งๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น