xs
xsm
sm
md
lg

"ฟรานซ์"กัด"โพลดี"ทำไมกับเสือใต้ไม่เล่นแบบนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไกเซอร์ฟรานซ์ขาใหญ่ลูกหนังเยอรมัน
ฟรานซ์ เบ็คเคนบาวเออร์ ประธานกิตติมศักดิ์แห่งสโมสรบาเยิร์นมิวนิค ออกโรงกระตุ้นให้ลูคัส โพดอลสกี กองหน้าทีมชาติเยอรมัน รักษาฟอร์มดีที่เล่นกับทีมชาติเอาไว้ให้ได้ หากหวังที่จะมีตำแหน่งตัวจริงในทีมเสือใต้

"ไกเซอร์ฟรานซ์" ที่ก่อนหน้านี้เคยออกมาตำหนิฟอร์มการเล่นของโพดอลสกีว่าเป็นพวกไม่พัฒนาหลังจากจบฟุตบอลโลก 2006 ล่าสุดตำนานทีมอินทรีเหล็ก พูดถึงดาวยิงเชื้อสายโปแลนด์อีกครั้งผ่านคอลัมน์ของตัวเองในบิลด์ ไซตุง

"เขามักจะออกมาบ่นอยู่เป็นประจำว่าไม่ได้รับความเชื่อมั่นในทีมบาเยิร์น ผมการันตีได้ว่าจะไม่มีนักเตะคนไหนถูกดร็อปอยู่ข้างสนามแน่หากขาโชว์ฟอร์มได้ดีเหมือนในยูโรครั้งนี้ กับฟอร์มในทีมชาติตอนนี้เขาคือตัวจริงของเรา(บาเยิร์น)แบบไม่ต้องสงสัย" อดีตกุนซือเยอรมันชุดแชมป์โลกปี 1990 ร่ายเป็นตัวอักษร

นอกจากนี้ เบ็คเคนบาวเออร์ ยังเแสดงความผิดหวัง กับฟอร์มของ ปรินซ์โพลดี และ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ที่แสดงออกมากับสโมสรในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาด้วยว่า

"ผมเห็นลูคัส โพดอลสกี และ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์(เพื่อนร่วมทีมเสือใต้) เล่นในยูโรคราวนี้แล้ว มันเป็นฟอร์มที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงกับที่พวกเขาเล่นให้สโมสร ตั้งแต่ปี 2006 เป็นต้นมาเลย"
กำลังโหลดความคิดเห็น