xs
xsm
sm
md
lg

"โพลดี" เบื่อสำรอง ส่อหนี "เสือใต้"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูคัส โพดอลสกี ศูนย์หน้าทีมบาเยิร์น มิวนิค
ลูคัส โพดอลสกี ศูนย์หน้าเท้าหนักทีมชาติเยอรมนี ออกมาแสดงความน้อยใจที่ทีม "เสื้อใต้" บาเยิร์น มิวนิค ต้นสังกัดของเขา ไม่เคยเชื่อมั่นในตัวเขาเหมือนกับที่เขาได้ยามรับใช้ชาติ

ทั้งนี้ ลูคัส โพดอลสกี เพิ่งมีส่วนช่วยพาทีม "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี คว้าชัยเหนือ โปรตุเกส 3-2 ในรอบก่อนรองฯ ศึกยูโร 2008 เมื่อวันที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา แต่ตลอดฤดูกาลที่ผ่านมากับ บาเยิร์น มิวนิค ต้นสังกัด "โพลดี" กลับไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทีม "เสือใต้" ได้เลย จนส่อเค้าอยากย้ายทีม โดยมี ยูเวนตุส และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่เตรียมอ้างแขนรับ

"ผมไม่ชอบที่พวกเขาไม่ให้ความมั่นใจในตัวผม เหตุที่ผมเชื่ออย่างนั้นก็เพราะว่าพวกเขามักมองหากองหน้าคนใหม่เข้ามาสู่ทีมเสมอ" โพดอลสกี กล่าวกับ หนังสือพิมพ์ เอ็กซ์เพรส

ขณะที่ฤดูกาลที่ผ่านมา โพดอลสกี ยิงให้ "เสือใต้" ได้เพียง 5 ลูกจาก 25 นัดที่ได้ลงสนาม แต่ในระดับทีมชาติ เขากลับโชว์ฟอร์มได้ดี โดยซัดไปแล้ว 28 ลูกใน 52 เกม

โดย ดาวเตะวัย 23 ปี กล่าวต่อว่า "ผมไม่ได้หวังจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงใน ยูโร ครั้งนี้ แต่สตาฟฟ์มั่นใจในตัวผม และผมก็ตอบแทนความไว้วางใจนั้นด้วยการโชว์ฟอร์มได้ดี นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งในอาชีพนักเตะของผม"
กำลังโหลดความคิดเห็น