xs
xsm
sm
md
lg

อินทรีลุ้น ‘โพลดี้’ หายเจ็บดวลฝอยทองรอบ 8 ทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“อินทรีเหล็ก” เยอรมนี ต้องลุ้นว่า ลูคัส โพดอลสกี กองหน้าความหวังของทีมจะสลัดอาการบาดเจ็บที่น่องหายกลับมาฟาดเกือก “ฝอยทอง” โปรตุเกส ในศึกยูโร 2008 รอบก่อนรองชนะเลิศได้หรือไม่
โพลดี้ เจ็บจากนัดเฉือนออสเตรีย
เยอรมนี กรุยทางเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกยูโร 2008 ได้สำเร็จหลังบดเอาชนะ ออสเตรีย เจ้าภาพร่วม 1-0 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม โยอาคิม เลิฟ บุนเดสเทรนเนอร์ ปวดหัวเล็กน้อยเนื่องจาก ลูคัส โพดอลสกี ดาวซัลโวของทีมซึ่งซัดไปแล้ว 3 ประตู ดันประสบปัญหาบาดเจ็บที่น่องจากแมตช์ดังกล่าว

โดย เลิฟ ออกมาเผยถึงลูกทีมวัย 23 ปี “ ลูคัส (โพดอลสกี) มีปัญหาเจ็บที่น่องและก็ไม่ได้ลงฝึกซ้อมในวันอังคาร เราหวังว่าเขาจะหายทันนัดเจอกับโปรตุเกส ตอนนี้ทีมกำลังทำทุกวิถีทางให้ ลูคัส สามารถกลับลงสู่สนาม แต่นี่ยังเป็นเครื่องหมายคำถามตัวใหญ่สำหรับเรา ”

นอกจากนี้ เลิฟ ยังพูดถึงอาการฟอร์มตกของ มาริโอ โกเมซ ดาวยิง “ม้าขาว” สตุดการ์ท ซึ่งได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงทั้ง 3 นัดในรอบแรก แต่ยังยิงไม่ได้แม้แต่ประตูเดียว “ มาริโอ ยังเล่นได้ไม่เท่ากับระดับความสามารถที่เคยทำได้เมื่อฤดูกาลก่อน แต่ผมมั่นใจว่าเขาจะแสดงมันออกมาในช่วงท้ายของทัวร์นาเมนต์ ”

สำหรับ เยอรมนี ทีมอันดับ 2 ของกลุ่มบีเก็บกระเป๋าโยกจากออสเตรีย ข้ามมาทางฝั่งสวิตเซอร์แลนด์ เพื่อทำศึกยูโร 2008 รอบ 8 ทีมสุดท้ายในคืนวันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายนกับ โปรตุเกส แชมป์กลุ่มเอ ที่สังเวียนแข้ง เซนต์ ยาค็อบ พาร์ค ในเมืองบาเซิล
กำลังโหลดความคิดเห็น