xs
xsm
sm
md
lg

“โรนัลโด” เชื่อยูโรไม่ง่ายอีกแล้วหลังพ้นรอบแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด้ ยอมรับงานหนักในรอบลึกๆ
คริสเตียโน โรนัลโด แกนรุกตัวกลั่นของ โปรตุเกส เชื่อว่า การแข่งขันยูโร 2008 จะเป็นงานหนักทุกนัด หลังจากผ่านพ้นรอบแรกไปแล้ว

ทีมฝอยทองผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายแบบหายห่วงในฐานะจ่าฝูงของกลุ่มเอ จากผลงานชนะรวดทั้ง 2 นัดในรอบแรก โดยปราบ ตุรกี 2-0 และพิชิต สาธารณรัฐเช็ก 3-1 ทำให้เกมที่จะพบกับ สวิตเซอร์แลนด์ เจ้าภาพร่วมในคืนวันอาทิตย์ที่ 15 มิถุนายนนี้ ไม่มีผลใดๆ ทั้งสิ้น

กระนั้น หนูโด้ ก็ออกมายอมรับว่า “เรา (ทีมชาติโปรตุเกส) คาดการณ์ไว้แล้วว่าเมื่อทัวร์นาเมนต์ดำเนินไปเรื่อยๆ ความยากในแต่ละเกมก็จะเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณอย่างแน่นอน ซึ่งก็มีตัวอย่างให้เห็นในรอบแรกแล้วว่า เยอรมนี ที่ใครๆ ต่างคิดว่าจะคว้าแชมป์กลุ่มบีได้ไม่ยาก กลับแพ้ให้กับ โครเอเชีย ได้”

สำหรับ โปรตุเกส มีแนวโน้มสูงที่จะโคจรมาพบกับ เยอรมนี ในรอบก่อนรองชนะเลิศ หาก “อินทรีเหล็ก” ไม่แพ้ในการดวลกับ ออสเตรีย เจ้าภาพร่วมในแมตช์สุดท้ายของรอบแรก กลุ่มบี วันจันทร์นี้

ขณะเดียวกัน โรนัลโด ก็ได้กล่าวถึงบรรดาตัวสำรองที่เตรียมได้รับโอกาสลงสนามในนัดพบ สวิตเซอร์แลนด์ คืนนี้ ว่า “ผู้เล่นที่ยังไม่ได้ลงเล่นบางส่วนจะได้รับโอกาส ซึ่งพวกเขาพร้อมทำผลงานอย่างเต็มที่ เพื่อพิสูจน์ให้โค้ช (หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี) เห็นว่ามีดีพอที่จะเป็นตัวจริงในเกมต่อๆ ไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น