xs
xsm
sm
md
lg

ปืนอยากได้ “โตรชอฟสกี” เสริมกองกลาง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โตรชอฟสกี
อาร์เซนอล ทีมแกร่งในเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ตกเป็นข่าวอยากได้ตัว ปิออเทอร์ โตรชอฟสกี กองกลางทีมชาติเยอรมัน ชุดลุยศึก ยูโร 2008 ของ ฮัมบูร์ก มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของสำนักข่าว “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์”

สื่อหลายสำนักตีข่าวตรงกันว่า อาร์เซนอล ใกล้ได้ตัว ซาเมียร์ นาสรี มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ของ โอลิมปิก มาร์กเซย์ มาเสริมทัพในวันสองวันข้างหน้านี้แล้วด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 840 ล้านบาท)

ล่าสุด อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล อยากได้ ปิออเทอร์ โตรชอฟสกี กองกลางของ ฮัมบูร์ก โดยพร้อมควักเงิน 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท) ให้ “สิงห์เหนือ” พิจารณา เพื่อมาแทนที่ของ มาติเยอ ฟลามินี ที่ย้ายไปอยู่กับ เอซี มิลาน

โตรชอฟสกี เป็นนักเตะทีมชาติเยอรมัน เชื้อสายโปแลนด์ ติดธง “อินทรีเหล็ก” มาแล้ว 12 นัด ด้วยวัย 24 ปี ก่อนหน้านี้เคยเป็นนักเตะของ บาเยิร์น มิวนิค แต่แจ้งเกิดไม่สำเร็จก่อนย้ายมาอยู่ในถิ่น นอร์ด แบงค์ อารีนา เมื่อปี 2005

พร้อมกันนี้ อาร์เซนอล เตรียมปล่อย อเล็กซานเดร ซง กองกลางทีมชาติแคเมอรูน ให้กับ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน น้องใหม่ในเวที พรีเมียร์ชิป ยืมตัวใช้งานในฤดูกาลหน้า โดยแข้งวัย 20 ปี สามารถเล่นได้ทั้งมิดฟิลด์ตัวรับและก็เซนเตอร์ฮาล์ฟ
กำลังโหลดความคิดเห็น