xs
xsm
sm
md
lg

บาร์ซาเสนอ “ยายา” บวกเงินแลก “ฮเล็บ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยายา
โคโล ตูเร กองหลังทีมชาติไอวอรี โคสต์ มีโอกาสที่จะได้เล่นกับ ยายา น้องชายที่รัง อาร์เซนอล ในฤดูกาลหน้า เมื่อ บาร์เซโลนา เตรียมเสนอตัวให้เพื่อขอแลกกับ อเล็กซานเดอร์ ฮเล็บ จอมปั้นเกมชาวเบลารุส

ฮเล็บ ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี รีล มาดริด และ บาร์เซโลนา สองยอดทีมใน ลา ลีกา สเปน อยากได้ตัวไปเสริมทัพ อาร์เซนอล ก็เริ่มมองหาตัวแทนเอาไว้แล้วคือ ซาเมียร์ นาสรี กองกลางของ โอลิมปิก มาร์กเซย์

ล่าสุด บาร์เซโลนา เตรียมหมากเด็ดเสนอ ยายา ตูเร กองกลางตัวตัดเกม เพื่อจะได้เล่นกับพี่ชาย โคโล ตูเร ที่ อาร์เซนอล ในการขอแลกกับ ฮเล็บ ซึ่งน่าจะทำให้ค่าตัวของกองกลางวัย 27 ปี ลดลงจากเดิมที่ตั้งไว้คือ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท)

โจเซฟ กวาร์ดิโอลา กุนซือใหม่ของ บาร์ซา พร้อมปล่อย ยายา ออกไป เพราะเพิ่งได้ตัว เซย์ดู เกดิตา กองกลางมาจาก เซบีญา ส่วน อาร์เซนอล ก็กำลังอยากได้มิดฟิลด์ตัวตัดเกมเพราะเพิ่งเสีย มาติเยอ ฟลามินี ให้กับ เอซี มิลาน แบบไม่มีค่าตัว

ยายา ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า “มีความสนใจจากทีมใน พรีเมียร์ชิป แต่ตอนนี้ผมยังไม่สามารถพูดอะไรได้ แต่คงเยี่ยมมากหากได้เล่นในทีมใหญ่คู่กับพี่ชาย นั่นจะเป็นสิ่งที่สุดยอดเหลือเชื่อ แต่คุณก็ไม่มีทางรู้ได้ว่าจะเกิดขึ้นหรือไม่”
กำลังโหลดความคิดเห็น