xs
xsm
sm
md
lg

“คูรานี” สำนึกหลังหนีทีมชาติ ชี้อนาคตแล้วแต่โค้ช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เควิน คูรานี ดาวยิงใจน้อย จากชาลเก 04 ออกมากล่าวขอโทษต่อแฟนบอลอินทรีเหล็ก หลังเก็บข้าวของหนีออกจากทีมชาติเยอรมันกลางคัน ในเกมคัดฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมยืนยันยังหวังกลับไปติดทีมชาติอีกครั้ง
คูรานี แถลงขอโทษผ่านสื่อเมืองเบียร์
หลังจากกองหน้าทีม “ราชันสีน้ำเงิน” หายตัวอย่างไร้ร่องรอย ในช่วงพักครึ่ง หลังไม่มีชื่อแม้เป็นตัวสำรองในเกมที่เยอรมันเปิดบ้านพบรัสเซีย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนถูก โยอาคิม เลิฟ กุนซือทีมอินทรีเหล็ก ประกาศตัดชื่อออกจากทีมชาติเป็นการถาวรแล้วนั้น

ล่าสุด ดาวเตะวัย 26 ปี ได้ออกมาขอโทษผ่านสื่อในเยอรมัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยคูรานี เผยว่า “มันคือความผิดของผมที่ตัดสินใจออกจากแคมป์ทีมชาติโดยไม่บอกกล่าว ผมต้องการออกมาขอโทษในสิ่งที่ผมกระทำลงไป ผมยอมรับว่า ไม่เคยมีความสุขเลยในแคมป์ทีมชาติ แต่ผมก็ไม่ได้มีปัญหากับโค้ชหรือใครในทีมทั้งสิ้น”

นอกจากนี้ กองหน้าเชื้อสายบราซิล ที่ติดทีมชาติเยอรมันมาแล้วถึง 52 นัด ยังเผยต่อว่าตนเองยังไม่หมดหวังในการที่จะกลับไปติดทีมชาติอีกครั้งอย่างแน่นอน แม้ว่าจะหมดอนาคตในยุคของเทรนเนอร์เลิฟไปแล้วก็ตาม

“โค้ชทีมชาติ (เลิฟ) ยอมรับคำขอโทษจากผมแล้วซึ่งเขาก็เข้าใจดี จากนี้ไปผมยังมีหน้าที่ทำผลงานยิงประตูให้กับสโมสร แต่อนาคตในทีมชาติของผมมันขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของคนอื่นว่าเขาต้องการอย่างไร” คูรานี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น