xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กฟิล” บ่นลูกทีมเล่นห่วยแถมจวกเปา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สโคลารี ถึงกับเซ็งผลงานลูกทีม
หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ออกมาจวกลูกทีมที่เล่นผิดพลาด แถมยังเลิดเถิดไปถึงผู้ตัดสินที่ไล่ เดโก มิดฟิลด์ลูกรักออกในเกมแชมเปียนส์ลีก ที่บุกไปพ่าย โรมา 3-1

การแข่งขันฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กลุ่ม เอ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา เกิดการพลิกล็อกมโหฬาร เมื่อ เชลซี ทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก บุกไปแพ้ให้กับ “หมาป่ากรุงโรม” โรมา ถึงถิ่นแบบย่อยยับ 1-3

ซึ่งภายหลังเกม “บิ๊กฟิล” หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี ผู้จัดการทีม เชลซี ออกมาจวกลูกทีมด้วยอารมณ์รุนแรงไม่น้อยว่า “พวกเราเล่นได้อย่างย่ำแย่ มีความผิดพลาดในจังหวะสำคัญ แถมยังเปิดโอกาสให้คู่แข่งอย่าง โรมา อยู่ตลอด สุดท้ายเราจะพบกับความผิดหวังที่กรุงโรม”

“มองง่ายๆ ความผิดพลาดที่เกิดขึ้นตั้งแต่ประตูแรก ที่ คริสเตียน ปานุชชี วิ่งมายิงประตูเข้าไปโดยไม่มีนักเตะของเราประกบเขาเลย มันส่งผลให้เราต้องแพ้ในวันนี้”

“เราเสียกันถึง 3 ประตูแบบไม่ควรจะเสียในเกมสำคัญแบบนี้ มันทำให้ผมต้องมานั่งคิดหนักกับเรื่องนี้ว่าจะทำอย่างไรในเกมนัดหน้า”

นอกจากนี้ สโคลารี ยังกล่าวตำหนิไปถึงการทำหน้าที่ของ หลุยส์ เมดินา คานเตเลโญ ผู้ตัดสินชาวสเปนที่ชูใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดง ให้กับ เดโก กองกลางทีมชาติโปรตุเกส ออกจากสนาม เนื่องมาจากการเล่นฟรีคิกเร็ว “หากว่านักเตะ โรมา ทำแบบเดียวกันคงไม่โดนไล่ออกแน่นอน”

ขณะที่ ลูเซียโน สปัลเลตติ กุนซือทีม “หมาป่า” โรมา ออกมากล่าวยกย่องลูกทีมว่า “แน่นอนว่ามันทำให้ผมยิ้มได้ และหลุดจากสถานการณ์กดดันจากผลงานที่ไม่ดีนัก ต้องชมผู้เล่นของเราว่าเล่นกันได้อย่างสุดยอดมาก พวกเขาทำให้เราเห็นถึงหัวใจนักสู้ที่เราไม่ได้เห็นกันมาในหลายนัดที่ผ่านมา”

“เราสมควรเป็นผู้ชนะในเกมนี้อย่างแท้จริง ผู้เล่นทุกคนเล่นได้ตามแผนที่ผมวางไว้ ทั้งที่ก่อนหน้านี้พวกเขาไม่ได้ทำแบบนี้เลย ขณะที่ วูซินิช กองหน้าของเราก็โชว์ฟอร์มสุดยอด กับการยิงสองประตูสุดสวย” สปัลเลตติ ยอลูกทีม

สำหรับสถานการณ์ในกลุ่มเอ แม้ว่า เชลซี จะรั้งตำแหน่งจ่าฝูงด้วยผลงานแข่งขันไปแล้ว 4 นัด เท่ากับทีมอื่นๆ ทว่ามีเพียง 7 คะแนน ขณะที่อันดับ 2 เป็น โรมา มี 6 คะแนน เท่ากับ บอร์กโดซ์ แต่ประตูได้เสียดีกว่า ส่วนอันดับ 4 เป็น ซีเอฟอาร์ คลูจ์ ที่มี 4 คะแนน และทุกทีมยังมีลุ้นเข้ารอบต่อไปเช่นเดียวกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น