xs
xsm
sm
md
lg

‘ชามัคห์’ เซ็งโดนโก่งค่าตัวทำย้ายร่วมงานปืนชะงัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มารูยาน ชามัคห์ ศูนย์หน้าตัวเก่ง บอร์กโดซ์ ออกอาการเซ็งต้นสังกัดที่พยายามโก่งค่าตัวทำให้ยังไม่ได้โอกาสไปร่วมงาน “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เพื่อลุยศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เสียที
ชามัคห์ เซ็งไม่ได้ย้ายซบปืนเสียที
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสตกเป็นข่าวอยากได้ มารูยาน ชามัคห์ ดาวเตะทีมชาติโมร็อคโค มาล่าตาข่ายในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แทนที่ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ที่ย้ายไปซบตัก “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่แข่งร่วมลีก

ทว่า ฌอง-หลุยส์ ทริโอด์ ประธานสโมสบอร์กโดซ์ แชมป์ลีกเอิงทีมล่าสุดยืนยันหาก “ปืนใหญ่” ต้องการตัว ชามัคห์ ไปค้าแข้งในลอนดอน ก็ต้องยอมควักเงิน 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 660 ล้านบาท) มาแลกไป

ทำให้ดาวเตะวัย 25 ปี รู้สึกเซ็งอย่างยิ่งจากการให้สัมภาษณ์ผ่าน “เลกิป” หนังสือพิมพ์กีฬารายวันแดนน้ำหอม “การไปเล่นให้ อาร์เซนอล ถือเป็นความฝันของผมก็ว่าได้ ผมกำลังจะหมดสัญญาและสโมสร (บอร์กโดซ์) ก็ต้องการเปลี่ยนเป็นเงินคืนมา แต่พวกเขากลับเรียกร้องเงินที่ไม่ยุติธรรมเอาเสียเลย”

สำหรับ ชามัคห์ ก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจเช่นกันจาก “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ แต่ล่าสุดทีมจากภาคอีสานใกล้ประสบความสำเร็จเต็มทีในการกระชาก ดาร์เรน เบนท์ มาล่าตาข่าย หลังจากดาวยิง “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เดินทางมาตรวจร่างกายกับว่าที่ต้นสังกัดใหม่แล้วเมื่อวันจันทร์
กำลังโหลดความคิดเห็น