xs
xsm
sm
md
lg

“ซิลแวสตร์” มั่นใจประสบความสำเร็จกับปืนโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิลแวสตร์
มิคาแอล ซิลแวสตร์ กองหลังชาวฝรั่งเศส เปิดปากหลังย้ายทีมแบบสุดช็อกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ อาร์เซนอล เผยต้องการเผชิญกับความท้าทายใหม่ พร้อมมั่นใจจะประสบความสำเร็จกับต้นสังกัดในกรุงลอนดอนแน่นอน

ซิลแวสตร์ ที่เล่นได้ทั้งแบ็กซ้ายและเซนเตอร์ฮาล์ฟ ตัดสินใจย้ายจากรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด มาอยู่กับ อาร์เซนอล เซ็นสัญญาเป็นระยะเวลา 2 ปี โดยที่ไม่ได้เปิดเผยเรื่องค่าตัวในการโยกย้ายครั้งนี้แต่อย่างใด

กองหลังวัย 31 ปี ที่เมื่อฤดูกาลที่แล้วบาดเจ็บหัวเข่าต้องพักยาว ออกมาเปิดใจว่า “ผมใช้เวลาส่วนใหญ่ในชีวิตค้าแข้งเล่นให้กับ ยูไนเต็ด ในช่วง 9 ปีที่ผ่านมาผมจดจำอะไรดีๆ ได้มากมาย แต่ว่าตอนนี้พร้อมแล้วสำหรับความท้าทายใหม่”

บอร์กโดซ์, แมนเชสเตอร์ ซิตี, ซันเดอร์แลนด์ และ โรมา ล้วนอยากได้ตัว ซิลแวสตร์ แต่ว่าเจ้าตัวเลือกเล่นให้กับ “ปืนโต” ซึ่งก็ออกมาเปิดเผยว่า “อาร์เซนอล เล่นด้วยเทคนิคและทักษะฟุตบอล มีนักเตะดาวรุ่ง แต่ก็อัดแน่นไปด้วยประสบการณ์ ผมตื่นเต้นมากและหวังว่าจะมีส่วนช่วยทีมคว้าความสำเร็จใหม่ๆ”

ทางฝั่ง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล กล่าวถึงลูกน้องใหม่ว่า “เรามีทีมที่แข็งแกร่ง แต่ มิคาแอล จะนำประสบการณ์เข้ามาช่วยเติมเต็มการท้าทายแชมป์ในฤดูกาลนี้ เขามีศักยภาพในเกมรับที่ดี สิ่งที่เหมือนเป็นโบนัสก็คือเขาเข้าใจเกม พรีเมียร์ชิป เป็นอย่างดีอยู่แล้ว”
กำลังโหลดความคิดเห็น