xs
xsm
sm
md
lg

“ดอส ซานโตส” เผ่นไก่ร่วมทัพเดปอร์ปีใหม่นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดอส ซานโต๊ส
มิเกล อังเคล โลตินา กุนซือ เดปอร์ติโว ลา คอรุนญา หวังคว้าตัว โจวานนี ดอส ซานโตส มาเสริมทัพในช่วงปีใหม่นี้ ซึ่งกองหน้าของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ต้องการย้ายทีมอยู่แล้ว เพราะกลัวจะอดลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 จากการตีข่าวของ “เดลีย์ มิร์เรอร์”

ดอส ซานโตส ย้ายจาก บาร์เซโลนา ร่วมค่าย ไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ไม่ค่อยได้ลงสนาม ส่วนหนึ่งเพราะประสบปัญหาอาการบาดเจ็บ เมื่อปีที่แล้วถูกปล่อยให้กับ อิปสวิช ยืมตัวใช้งาน แต่พอกลับมาก็ไม่สามารถสอดแทรกตัวจริงจาก ร็อบบี คีน, เจอร์เมน เดโฟ, ปีเตอร์ เคราช์ และ โรมัน พาฟลูเชนโก

ทำให้ ดอส ซานโตส อยากย้ายทีม โดยมี เดปอร์ติโว ลา คอรุนญา สนดึงกลับไปเล่นใน ลา ลีกา สเปน อีกครั้ง ลอตินา โค้ชของทีม เผยว่า “โจวานนี ต้องการย้ายทีม แต่การคุยเรื่องสัญญาค่อนข้างยุ่งยากเล็กน้อย แต่ในที่สุดแล้วเราก็หวังว่าจะบรรลุข้อตกลงกับ สเปอร์ส”

เมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา สเปอร์ส ดันไปคว้า นิโก ครานชาร์ กองกลางทีมชาติโครเอเชีย มาจาก ปอร์ทสมัธ ยิ่งทำให้โอกาสลงสนามของ ดอส ซานโตส น้อยลงไปอีก ในฤดูกาลนี้ได้ออกสตาร์ทไปแค่นัดเดียว ทำให้แข้งวัย 20 ปี กลัวจะกระทบกับตำแหน่งในทีมชาติเม็กซิโก
กำลังโหลดความคิดเห็น