xs
xsm
sm
md
lg

เผย "อเมารี" รู้เห็นเป็นใจ! กรณียูเว่ไม่ปล่อยตัวให้บราซิล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยูเวนตุส ทีมดังแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ประกาศไม่ปล่อยตัว อเมารี ศูนย์หน้าตัวเก่งไปลงเล่นเกมกระชับมิตรร่วมกับทีมชาติบราซิล ในวันที่ 10 ก.พ.นี้ หลังถูกคาร์ลอส ดุงกา นายใหญ่แซมบ้าเรียกตัวไปติดทีมแทนที่ หลุยส์ ฟาเบียโน ที่ได้รับบาดเจ็บ
อเมารี อาจรอโอกาสในทีมชาติอิตาลี ?
ดุงกา เรียกตัว อเมารี กองหน้าบราซิเลียนเข้าสู่ทำเนียบทีมชาติเป็นครั้งแรก โดยเป็นการถูกเรียกเข้าไปแทนที่หลุยส์ ฟาเบียโน ดาวยิงเซบีญาที่ได้รับบาดเจ็บ ทว่าหลังจากนั้นไม่กี่ชั่วโมง ยูเวนตุส ต้นสังกัด ก็ออกมาประกาศว่าจะไม่ปล่อยตัวอเมารี ไปประเดิมทีมชาติอย่างแน่นอน

"นี่คือการตัดสินใจของสโมสรในเวลาอันจำกัด ว่าเราจะไม่ปล่อยตัวนักเตะไปเล่นทีมชาติ เรามีเกมสำคัญที่ต้องเน้นในช่วงเวลานั้น เขา(อเมารี)สามารถลงเล่นในเกมโคปา อิตาเลียได้ ซึ่งรานิเอรี(กุนซือยูเว่) ต้องการเช่นนั้น" จิโอวานนี โคบอลลี จีญี ประธานทีมม้าลายเผยหลังทีมพ่ายกายารี 2-3

"ผู้อำนวยการทั่วไปเข้าไปพูดกับเขาในเรื่องนี้ ซึ่งนักเตะเข้าใจและยอมรับการตัดสินใจของสโมสรโดยไม่มีข้อโต้แย้งใดๆทั้งสิ้น เราไม่ได้มีการบังคับ แต่ต้องการให้ทั้ง 2 ฝ่ายมีความเห็นไปในทางเดียวกัน" ประธานใหญ่ม้าลายกล่าวต่อ

โดยเว็บไซต์ channel4.com เปิดเผยว่า แท้ที่จริงแล้ว อเมารี ที่ใฝ่ฝันจะเล่นให้ทีมชาติอัซซูรี ไม่พอใจ คาร์ลอส ดุงกา ที่ประเมินฝีเท้าตนเองต่ำเกินไป รวมถึงมองว่า การเรียกไปติดทีมของกุนซือแชมบ้า อาจจะเป็นการทำลายโอกาสติดทีมอัซซูรีในอนาคต

อเมารี แม้จะเกิดในเซา เปาโล แต่มีภรรยาถือสัญชาติอิตาเลียน และสามารถเลือกเล่นให้ทีมอัซซูรีได้ โดยบราซิลมีคิวอุ่นเครื่องกับอิตาลี ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดียม ในกรุงลอนดอน
กำลังโหลดความคิดเห็น