xs
xsm
sm
md
lg

"ฮัมบูร์ก"ซิวชัยขึ้นที่ 3 "ดอร์ทมุนด์"บุกเจ๊า ศึกบุนเดสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก ขยับขึ้นที่ 3 ของตารางหลังจากเปิดบ้านเอาชนะ อาร์เมเนีย บีเลเฟลด์ 2-0 ขณะที่ ค็อตบุส ยังต้องลุ้นหนีตกชั้นต่อไปหลังจากถูก ดอร์ทมุนด์ บุกมาไล่ตีเสมอ 1-1 ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
โทรชอฟสกี ฉลองกับเพื่อนร่วมทีมหลังยิงประตู
เริ่มคู่แรก ฮัมบูร์ก มาทำประตูออกนำ 1-0 ก่อนในนาทีที่ 32 จากการยิงลูกฟรีคิกของ ปีเตอร์ โทรชอฟสกี มิดฟิลด์ตัวเก่งทีมชาติเยอรมนี ซึ่งส่วนหนึ่งเป็นความผิดพลาดของ เดนนิส เอลฮอฟฟ์ นายทวารทีมเยือนส่วนหนึ่งด้วยที่รับบอลพลาดจนหลุดเข้าประตูไป ก่อนที่ เปาโล กูเอร์โร กองหน้าชาวเปรูจะมาซัดย้ำชัย 2-0 ให้ทีมในนาทีที่ 60

ขณะที่อีกคู่ ค็อตบุส ที่กำลังลุ้นหนีตกชั้นได้ แคกดาส เอตัน ดาวยิงตัวเก่งมาซัดประตูให้ทีมออกนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 31 แต่ ดอร์ทมุนด์ ก็มาทำประตูตีเสมออย่างทันควันจากการซัดลูกจุดโทษของ อเล็กซานเดอร์ ฟราย ดาวเตะชาวสวิสฯในอีก 5 นาทีต่อมา

ผลการแข่งขันข้างต้นทำให้ ฮัมบูร์ก ขึ้นมาอยู่ที่ 3 ของตารางด้วยการมี 39 แต้มห่างจาก แฮร์ธา เบอร์ลิน ทีมจ่าฝูงอยู่เพียงแต้มเดียว ส่วน บีเลเฟลด์ รั้งอยู่อันดับที่ 14 ต่อไปด้วยการมี 18 แต้ม ขณะที่ ค็อตบุส เก็บเพิ่มอีกแต้มแต่ยังไม่พ้นโซนตกชั้น โดยอยู่อันดับที่ 3 จากท้ายตารางจากการมี 17 แต้ม ส่วน ดอร์ทมุนด์ อยู่ที่ 8 ของตารางด้วยการมี 31 แต้ม

ผลการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน
ดอร์ทมุนด์ เสมอ ค็อตบุส 1-1 [0-1 : แคกดาส เอตัน น.31], [1-1 : อเล็กซานเดอร์ ฟราย ยิงลูกจุดโทษ น.36]
ฮัมบูร์ก ชนะ อาร์เมเนีย บีเลเฟลด์ 2-0 [1-0 : ปิเตอร์ โทรชอฟสกี น.32], [2-0 : โฮเซ เปาโล กูเอร์โร น.60]
กำลังโหลดความคิดเห็น