xs
xsm
sm
md
lg

"โคลเซ" เบิ้ล เสือใต้ขย้ำเสือเหลือง 3-1 ตาม 1 แต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิโรสลาฟ โคลเซ หัวหอกอินทรีเหล็กเหมาคนเดียว 2 ลูกในช่วง 3 นาทีสุดท้าย ช่วยให้ บาเยิร์น มิวนิค บด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คว้าชัย 3-1 พร้อมทั้งทำแต้มบี้ ฮอฟเฟนไฮม์ ทีมจ่าฝูงบุนเดสลีกาเหลือเพียงแค่ 1 คะแนน
มิโรสลาฟ โคลเซ (เสื้อแดง-ขาว) ฮีโร่ของ บาเยิร์น มิวนิค
ศึกลูกหนังบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา บาเยิร์น มิวนิค เปิดสังเวียนอัลลิอันซ์ อารีนา ปะทะแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เริ่มเกมมาได้แค่ 2 นาที “เสือเหลือง” เป็นฝ่ายออกนำ 1-0 อย่างรวดเร็วจากผลงานของ เนลสัน วัลเดซ กองหน้าตัวจี๊ดชาวปรารากวัย

อย่างไรก็ตาม “เสือใต้” มาทวงคืนเป็น 1-1 ได้จากการยิงของ เซ โรแบร์โต มิดฟิลด์จอมเก๋าชาวบราซิลในนาทีที่ 23 จากนั้นเกมดำเนินไปเรื่อยจนทำท่าว่าจะเสมอกัน กระทั่ง มิโรสลาฟ โคลเซ ดาวยิงทีมชาติเยอรมนีก็กลายเป็นพระเอกขี่ม้าขาวของเจ้าถิ่นด้วยการเหมาซัด 2 ลูกในนาทีที่ 87 และ 90 ช่วยให้สกอร์จบลงที่ 3-1

หลังเกมนี้ บาเยิร์น เก็บเพิ่มอีก 3 คะแนน รวมเป็น 38 คะแนน แซงหน้า แฮร์ธา เบอร์ลิน และ ฮัมบูร์ก ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูง พร้อมทั้งตามหลังทีมนำของตารางอย่าง ฮอฟเฟนไฮม์ เหลือแค่แต้มเดียว ส่วน ดอร์ทมุนด์ หล่นลงมาอยู่ที่ 9 มี 30 คะแนน

อีกคู่หนึ่ง เอเนอร์กี ค็อตบุส จัดการปราบ ฮันโนเวอร์ 96 ในถิ่นสตาดิโอน แดร์ ฟรอยนด์ชาฟท์ 3-1 โดยได้2 ประตูจาก ดิมิทาร์ รันเจลอฟ ในนาทีที่ 39 และ 69 ส่วนอีกลูกเป็นผลงานของ สตานิสลาฟ อันเจลอฟ นาทีที่ 74 ขณะที่ทีมเยือนตีไข่แตกจากการยิงของ แฟรงค์ ฟาห์เรนฮอร์สท ก่อนหมดเวลา 8 นาที

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ ค็อตบุส ดีดตัวพ้นโซนตกชั้น โดยขึ้นมาอยู่ที่ 15 ของตาราง มี 16 คะแนน ด้าน ฮันโนเวอร์ หล่นมาอยู่อันดับ 13 มี 20 คะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น