xs
xsm
sm
md
lg

“เมียแข้งโครแอต” ฝันปั่มปั๊มบนหลังคาสนามชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิโน และภรรยา คิดแผลงๆ อีกแล้ว
ออกมาเขย่าวงการลูกหนังอีกครั้ง สำหรับ ดิโน เดอร์พิช กองหลังจอมฉาวชาวโครแอต กับศรีภรรยา นีเวส เซลซิอัส เมื่อหล่อนออกมาเปิดใจถึงความฝันสุดยอดในชีวิต ก็คือ ควงแขนสามีขึ้นไปปั่มปั๊มกันบนหลังคาสนาม ซานติอาโก เบอร์นาบิว ของ รีล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน

เดอร์พิช ถูก ดินาโม ซาเกร็บ งัดบทลงโทษขั้นรุนแรงมาใช้ หลังทำงามหน้าด้วยการแอบมีเซ็กซ์ กับ นีเวส เซลซิอัส เมียดีกรีนางแบบเพลย์บอย กลางสนามฟุตบอล มัคซิเมียร์ ของทีมตนเอง เรื่องแดงขึ้นมา เพราะเธอไปให้สัมภาษณ์ผ่านรายการทีวีของเซอร์เบีย เพื่อโปรโมตหนังสือของตนเองที่ชื่อ “The Naked Truth”

เดอร์พิช วัย 27 ปี เซ็นสัญญาย้ายไปอยู่กับ คาร์ลสรูห์ ใน บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทำให้สองสามีภรรยาฉายา “เดวิด และ วิคตอเรีย เบ็คแฮม แห่งโครเอเชีย” ได้รับความสนใจมากเป็นพิเศษในเมืองเบียร์ ล่าสุด ฝ่ายหญิงออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อชื่อดัง “บิลด์ดอทคอม” อย่างฮือฮาถึงความฝันอันสูงสุด

“นั่นยังคงเป็นความลับของฉัน แต่ฉันมีฝันที่ยอดเยี่ยมเสมอ นั่นคือ การมีเซ็กซ์กันบนหลังคา ซานติอาโก เบอร์บาบิว ของสโมสร รีล มาดริด ถือเป็นเมืองที่ฉันโปรดปรานมากด้วย ส่วนเรื่องมีเซ็กซ์กันก่อนเกมนั้น ฉันคิดว่า ไม่น่าจะส่งผลกระทบต่อผลงานของ ดีโน นะ” นีเวส เปิดใจ
ลีลาไม่ธรรมดาของ นีเวส

กำลังโหลดความคิดเห็น