xs
xsm
sm
md
lg

แข้งโครแอตซัดเมียกลางสนามจ่อเซ็นซบคาร์ลสรูห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดอร์พิช กับเมียสาวสุดสวย
ดิโน เดอร์พิช กองหลังจอมฉาวชาวโครแอต เตรียมเซ็นสัญญาย้ายไปเล่นให้กับ คาร์ลสรูห์ แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน สร้างความฮือฮาให้กับวงการฟุตบอลเมืองเบียร์ ทั้งที่ยังไม่ได้เตะบอลเลยแม้แต่นาทีเดียว

เดอร์พิช ถูก ดินาโม ซาเกร็บ งัดบทลงโทษขั้นรุนแรงมาใช้ หลังทำงามหน้าด้วยการแอบมีเซ็กซ์กับ นีเวส เซลซิอัส เมียดีกรีนางแบบเพลย์บอย กลางสนามฟุตบอล มัคซิเมียร์ ของทีมตนเอง เรื่องแดงขึ้นมาเพราะเธอไปให้สัมภาษณ์ผ่านรายการทีวีของเซอร์เบีย เพื่อโปรโมตหนังสือของตนเองที่ชื่อ “The Naked Truth”

แน่นอน เมื่อเรื่องนี้เข้าหู ดินาโม ซาเกร็บ ไม่นิ่งเฉยจัดการลงโทษ เดอร์พิช ด้วยการขึ้นบัญชีขาย โดยมีข่าวว่า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ให้ความสนใจ ซึ่งนักเตะวัย 27 ปี เป็นเพื่อนร่วมชาติกับ ลูกา โมดริช ที่ปักหลักเล่นในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน อยู่ก่อนแล้วด้วย

แต่ล่าสุดมีข่าวว่า เดอร์พิช วัย 27 ปี จะเซ็นสัญญาย้ายไปเล่นให้กับ คาร์ลสรูห์ ทำให้เวลานี้แฟนบอลกำลังพยายามหาคลิปดังกล่าวกันจนเน็ตแทบล่ม เพราะว่าคลิปได้ติด 5 อันดับที่คนโหลดกันมากที่สุดในโครเอเชียไปแล้ว

สำหรับ เดอร์พิช และ นีเวส ได้รับฉายาว่า เป็น “เดวิด และ วิคตอเรีย เบ็คแฮม แห่งโครเอเชีย” ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นก่อนเกม โครแอต เอาชนะ อังกฤษ 2-0 ในเกมรอบคัดเลือก ยูโร 2008 เมื่อเดือนตุลาคมปี 2006 ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น