xs
xsm
sm
md
lg

“ตอร์เรส” หนุนราฟาจวกเฟอร์กี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส หนุนเจ้านายเต็มสูบ
“เอลนินโญ” เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงหน้าหยก ออกมาหนุนหลัง “เอลราฟา” ในสงครามน้ำลายกับ “เฟอร์กี” กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ นายใหญ่ชาวสเปนสุดเจ๋ง

สงครามประสาทระหว่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ทีม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือทีม ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงดำเนินต่อไปไม่มีทีท่าว่าจะสิ้นสุด

ล่าสุด เฟอร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกหน้าหล่อของ ลิเวอร์พูล ออกหนุนหลังเจ้านายตัวเองว่า “ราฟา เป็นคนเก่ง และมีดีพอที่จะสู้กับคุณเฟอร์กูสันได้ ผมไม่ทราบว่ามันเริ่มต้นตรงไหน แต่บอกได้ว่าพวกเราทุกคนจะสนับสนุนเจ้านาย และอยู่ข้างเขาตลอดไป”

“ยูไนเต็ด เป็นที่เกรงใจของผู้ตัดสินหรือเปล่า ผมไม่ทราบ หากคุณสามารถคว้าแชมป์ลีกมาได้ คุณก็ต้องคู่ควรกับความสำเร็จ เนื่องจากไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทำแบบนั้น ซึ่งผมมั่นใจในความสามารถ และประสบการณ์ของ ราฟา ว่า 6 ปีในพรีเมียร์ลีก เขาทราบทุกอย่างเป็นอย่างดี”

“ผมประทับใจที่เห็นเจ้านายออกมาตอบโต้กับ คุณเฟอร์กูสัน และเชื่อว่า เขาสามารถต่อกรกับยอดผู้จัดการทีมรายใดก็ได้ เพราะผลงานของ ราฟา ได้รับการพิสูจน์มาแล้วที่บาเลนเซีย เมื่อคว้าแชมป์ด้วยการเอาชนะทีมอย่าง บาร์เซโลนา และ รีด มาดริด”

“ลิเวอร์พูล เป็นทีมยักษ์ใหญ่ และเราต้องการแชมป์มากที่สุด ตอนนี้ ราฟา มีทุกอย่าง และพร้อมที่จะพาทีมคว้าแชมป์แล้ว สำหรับผมเจ้านายดูเหมือนจะเป็นคนอังกฤษ มากกว่าเป็นชาวสเปน เขาศึกษาความเป็นไปของทั้ง ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล มามากมาย ทุกคนรู้ดีว่า 2 ทีมนี้ต่างก็เป็นศัตรูกันมายาวนาน และเราก็พร้อมจะสู้เคียงข้างเจ้านาย” ตอร์เรส ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น