xs
xsm
sm
md
lg

“เลห์มันน์” ชู “อองรี” เก่งกว่า “ตอร์เรส”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์นานโด ตอร์เรส ยังไม่ดีพอในสายตา เลห์มันน์ ?
เยนส์ เลห์มันน์ นายด่านเจ้าปัญหาของทีมชาติเยอรมนี ออกมายืนยันว่า เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน ยังไม่อาจเทียบกับ เธียร์รี อองรี อดีตเพื่อนร่วมทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ได้

แม้ว่า “เอลนินโญ” เฟอร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน ของสโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จะเพิ่งพาทีมกระทิงดุเถลิงแชมป์ “ยูโร 2008” ด้วยการยิงประตูชัย พร้อมส่ง “อินทรีเหล็ก” เยอรมนี ไปนั่งแท่นตำแหน่งรองแชมป์แทน

ซึ่งจากผลงานในทีมชาติสเปน และกับสโมสรลิเวอร์พูล ที่ ตอร์เรส สามารถซัดไปถึง 33 ประตู จาก 47 เกมการแข่งขันในทุกถ้วยเมื่อฤดูกาลที่แล้วนั้น ได้รับการยกย่องพอสมควร

ทว่า เยนส์ เลห์มันน์ นายทวารทีมชาติเยอรมนี กล่าวถึงหัวหอกหน้าหยก ว่า ยังไม่ใช่นักเตะหมายเลข 1 ของโลกแน่นอน “คุณกำลังถามผมที่เคยเล่นร่วมทีมกับ เธียร์รี อองรี ว่า ตอร์เรส คือ หมายเลข 1 หรือยัง ผมบอกได้เลยว่ามันยังไม่ถึงเวลาของเขา เพราะตอนที่ อองรี เล่นอยู่ในอังกฤษ เขาได้รับการยอมรับมากมาย ส่วน ตอร์เรส ยังต้องใช้เวลากว่าจะไปถึงจุดนั้น”

ด้าน คริสตอฟ เมทเซลเดอร์ กองหลังเพื่อนร่วมชาติของ เลห์มันน์ ที่ค้าแข้งอยู่กับสโมสร “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ในลาลีกา สเปน กล่าวถึง “เอลนินโญ” เช่นกันว่า “ผมมองว่าเขายังไม่ใช่กองหน้าที่เก่งที่สุด เพราะผมเชื่อว่ายังมีกองหน้าอีกหลายคนที่เก่งกว่าเขาอยู่ แต่ผมก็ไม่ได้หมายความว่าเขาไม่เก่ง”
กำลังโหลดความคิดเห็น