xs
xsm
sm
md
lg

‘บัลลัค’ ตัดปืน-ไม่เชื่อหงส์แกร่งพอลุ้นแชมป์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บัลลัค ปรามาสหงส์ไม่แกร่งพอ
มิชาเอล บัลลัค มิดฟิลด์ เชลซี ตัดชื่อ “ปืนใหญ่” ออกจากสารบบการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมกันนี้ยังไม่เชื่อว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แกร่งพอสำหรับลุ้นเกียรติยศสูงสุดของประเทศ

การชิงชัย พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผ่านพ้นไปเกือบครึ่งทาง (14 นัด) ปรากฏว่า เชลซี นั่งแท่นเป็นจ่าฝูงด้วยการเก็บไป 33 คะแนนเท่ากับ ลิเวอร์พูล เพียงแต่ “สิงห์บลูส์” มีประตูได้-เสียดีกว่า ส่วน “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่ารั้งอันดับ 3 ตามหลังทีมนำ 8 แต้ม ทว่าแข่งน้อยกว่าหนึ่งเกม ขณะที่ อาร์เซนอล แพ้ไปแล้วถึง 5 นัด หล่นไปอยู่ที่ 5 มีตุนในกระเป๋าแค่ 23 คะแนน

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ มิชาเอล บัลลัค กองกลางทีมชาติเยอรมนีกาชื่อ “ปืนใหญ่” คู่แข่งร่วมกรุงลอนดอนออกจากการลุ้นแชมป์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว “อาร์เซนอล ตามหลังค่อนข้างห่าง นั่นหมายความมันคงยากแล้วที่พวกเขาจะกลับมาเป็นแชมป์”

นอกจากนี้ “ไกเซอร์น้อย” ยังกล่าวถึง ลิเวอร์พูล “มีการพูดกันเสมอว่าบิ๊กโฟร์ล้วนแล้วแต่ได้ลุ้นแชมป์ แต่สำหรับผมแล้วมีแค่ เชลซี กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะไปชิงชัยกัน ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ดีก็จริงแต่พวกเขาไม่ทรงพลังพอ ลิเวอร์พูล น่าลุ้นไปกับ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก มากกว่า เพราะพวกเขาสามารถมุ่งมั่นไปกับเกมการแข่งขันแค่นัดหรือสองนัด ไม่ใช่การแข่งขันที่ยาวนานเหมือนพรีเมียร์ลีก”
กำลังโหลดความคิดเห็น