xs
xsm
sm
md
lg

"บัลลัค" รับบาร์ซาแกร่ง แต่ชี้เชลซีมีโอกาส 50-50

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บัลลัค (บนสุด)
มิชาเอล บัลลัค กองกลาง เชลซี สโมสรแกร่งของอังกฤษ เชื่อมั่นต้นสังกัดมีโอกาส 50-50 ที่จะล้ม บาร์เซโลนา จ่าฝูง ลา ลีกา สเปน ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ แต่ยอมรับเป็นงานหนักเอาการเช่นเดียวกับเพื่อนร่วมค่าย แฟรงค์ แลมพาร์ด

เชลซี เพิ่งเปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ เสมอกับ ลิเวอร์พูล แบบสุดระทึก 4-4 เมื่อคืนวันอังคารที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา ทำให้ผ่านเข้ารอบตัดเชือก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ด้วยสกอร์รวม 2 นัดชนะ 7-5 ไปพบกับ บาร์เซโลนา ที่อัด บาเยิร์น มิวนิค 2 นัดด้วยสกอร์ 5-1

บัลลัค กัปตันทีมชาติเยอรมัน ออกมากล่าวว่า "ทุกคนทราบดีถึงความแข็งแกร่งของ บาร์เซโลนา เห็นได้จากเกมกับ บาเยิร์น โดยเฉพาะนัดแรกที่ยิงได้ถึง 4 ประตู ดังนั้นผมคิดว่าโอกาสของเราอยู่ที่ 50-50 เชลซี คือทีมที่แข็งแกร่ง และการชนะ ลิเวอร์พูล ก็ช่วยเพิ่มความมั่นใจได้มากโข"

แลมพาร์ด มิดฟิลด์ที่เหมาสองประตูในเกมเสมอ 4-4 เผยว่า "เป็นเกมที่หนักมาก แต่ไม่ว่าเจอใครตอนนี้ก็หนักทั้งนั้น อย่างไรก็ตามไม่มีใครจะแข็งไปกว่า บาร์เซโลนา พวกเขามีนักเตะที่ความสามารถเฉพาะตัวสูงและอาจจะดีที่สุดในโลกอย่าง ลิโอเนล เมสซี แต่ถ้าใจเราสู้และวางแผนให้ดีก็น่าจะมีโอกาส"
กำลังโหลดความคิดเห็น