xs
xsm
sm
md
lg

"บัลลัค" ไม่ติดใจ "โพลดี" ปีนเกลียว ผลักกลางสนาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โพดอลสกี (ขวา) เดินหนี บัลลัค
มิชาเอล บัลลัค กัปตันทีมชาติเยอรมัน เผยไม่ติดใจ หลังถูก ลูคัส โพดอลสกี กองหน้ารุ่นน้อง ปีนเกลียวผลักกลางสนามในเกมฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก ที่บุกไปเอาชนะ เวลส์ 2-0 เมื่อคืนวันพุธที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา จนเกือบมีเรื่องดีที่เพื่อนมาช่วยห้ามได้ทัน

เกมฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก กลุ่ม 4 ที่สนาม มิลเลเนียม สเตเดียม ในเมืองคาร์ดิฟฟ์ ดูจะไม่มีอะไรน่าตึงเครียดเมื่อ เยอรมัน บุกไปนำ เวลส์ 2-0 จากการยิงของ มิชาเอล บัลลัค นาที 11 และ แอชลีย์ วิลเลียมส์ ทำเข้าประตูตัวเองนาที 48 แต่ว่า โพดอลสกี ไม่พอใจแท็กติกของกัปตันทีมจากสโมสร เชลซี ถึงขนาดผลักอกกลางสนาม

ร้อนถึงเพื่อนร่วมทีมชาติเยอรมัน ต้องรีบมาแยกทั้งคู่ออกจากกันในนาที 67 และเป็น โพดอลสกี ที่ถูกถอดออกในนาที 72 ซึ่ง บัลลัค เผยว่า "ลูคัส จำเป็นต้องเรียนรู้อีกเยอะ หากเขามีมุมมองที่แตกต่างเราก็สามารถคุยกันได้ตอนจบเกม แต่ถ้าในสนามเขาควรยอมรับการตัดสินใจของกัปตันทีม"

ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดการผิดใจกันขึ้นสำหรับนักเตะทีมชาติเยอรมัน เพราะว่าก่อนหน้านี้ มิโรสลาฟ โคลเซ กองหน้าจากค่าย บาเยิร์น มิวนิค ก็ไม่พอใจแท็กติกของ บัลลัค เช่นเดียวกัน แต่ถึงกระนั้นก็ตาม "อินทรีเหล็ก" ยังนำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม 4 แข่ง 6 นัดมีอยู่ 16 แต้ม

เพอร์ เมอร์เตซัคเกอร์ (กลาง) ต้องมาแยก
กำลังโหลดความคิดเห็น