xs
xsm
sm
md
lg

ค้อนจ่าย 9 ล้าน ป.ซิวปีกอินทรีเหล็กชุดเล็ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซาวิโอ เอ็นเซเรโก
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แห่งเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ คว้าตัว ซาวิโอ เอ็นเซเรโก กองกลางทีมชาติเยอรมัน ชุดยู 20 ปี จาก เบรสชา มาเสริมทัพเรียบร้อยแล้ว ด้วยการเซ็นสัญญา 4 ปีครึ่ง คาดว่าค่าตัวสูงถึง 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 440 ล้านบาท)

เอ็นเซเรโก วัย 19 ปี เกิดในอูกันดา สามารถเล่นได้ทั้งปีกและมิดฟิลด์ตัวกลาง โดดเด่นกับ เบรสชา ในศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาลนี้ คาดว่า จิอันฟรังโก โซลา กุนซือ เวสต์แฮม จะส่งลงเล่นในเกม พรีเมียร์ชิป ที่จะเปิด อัพตัน ปาร์ค พบกับ ฮัลล์ ซิตี ในวันพุธที่ 28 มกราคมนี้ทันที

สกอตต์ ดูซ์เบอรี ผู้อำนวยการ เวสต์แฮม เผยว่า “เราปลื้มมากกับการคว้าตัว ซาวิโอ เพราะต้องแข่งกับหลายสโมสรของยุโรป เขาเป็นนักเตะที่น่าตื่นตาตื่นใจ และ โซลา ก็เชื่อว่า จะพัฒนาจนกลายเป็นนักเตะกำลังสำคัญของทีมทั้งในตอนนี้และปีที่กำลังมาถึง ซึ่งแน่นอนยังแสดงให้เห็นถึงความทะเยอะทะยานของทีมอีกด้วย”

เวลานี้สถานการณ์หนีตกชั้นของ เวสต์แฮม ที่เพิ่งปล่อย เคร็ก เบลลามี ดาวยิงทีมชาติเวลส์ ไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ไม่น่าเป็นห่วงเมื่อ 4 นัดหลังสุดไม่แพ้เลย แถมเป็นการชนะถึง 3 นัด ทำให้พุ่งขึ้นมารั้งอันดับ 8 มี 29 คะแนนจาก 22 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น