xs
xsm
sm
md
lg

"โพลดี" ลาเสือใต้ซัมเมอร์นี้ "พี่หลาม" เหน็บใจไม่สู้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โพดอลสกี
เจอร์เกน คลินส์มันน์ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับ ลูคัส โพดอลสกี กองหน้าทีมชาติเยอรมัน เตรียมย้ายออกจากถิ่น อัลลิอันซ์ อารีนา ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอนแล้ว พร้อมเหน็บใจไม่สู้เพื่อที่จะสอดแทรกเข้าสู่ตัวจริง

โพดอลสกี ย้ายจาก โคโลญจน์ มาร่วมทัพ บาเยิร์น แต่ว่าต้องตกเป็นตัวเลือกที่ 3 ต่อจาก ลูกา โทนี และ มิโรสลาฟ โคลเซ แม้ว่า คลินส์มันน์ อดีตนายใหญ่ทีมชาติเยอรมัน ที่เคยช่วยกันคว้าอันดับ 3 ในศึกฟุตบอลโลก 2006 มาคุมทัพ ก็ไม่ช่วยให้แข้งวัย 23 ปี ได้เป็นตัวจริง

ทำให้ โพดอลสกี ตัดสินใจย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของ คลินส์มันน์ ว่า "น่าเจ็บปวดมากที่เห็นนักเตะพรสวรรค์สูงต้องหยุดกระบวนการพัฒนา เพราะว่าเขาไม่สามารถยอมรับสถานการณ์ที่มีนักเตะอีกสองคนอยู่ข้างหน้าได้"

"ผมหวังจะให้เขามีแรงกระตุ้นและหิวกระหายยามลงสนามและบอกตัวเองว่าผมจะทำให้คุณเห็น บาเยิร์น คือสโมสรที่นักเตะต้องเผชิญกับความท้าทายเสมอและจะต้องบอกว่าผมจะสู้เพื่อให้ได้อยู่ในทีม ดีกว่าที่จะบอกว่าขอย้ายทีม" คลินส์มันน์ กล่าวในท้ายที่สุด

เหตุที่ โพดอลสกี ตัดสินใจย้ายทีม เพราะว่า บาเยิร์น ดันคว้า แลนดอน โดโนแวน กองหน้าของ ลอส แองเจลิส กาแล็คซี มาเสริมทัพแบบยืมตัว รวมถึงกำลังจะดึง อิวิกา โอลิช หอกโครเอเชีย มาร่วมทัพในปีหน้าอีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น