xs
xsm
sm
md
lg

‘ฉลามขาว’ ยิ้ม ‘โดโนแวน’ ซบเสือใต้แบบยืมตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์เกน คลินสมันน์ กุนซือ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ยืนยัน แลนดอน โดโนแวน กองหน้าทีมชาติสหรัฐอเมริกา ตกลงใจย้ายมาเล่นให้ทีมในรูปแบบการยืมตัวเป็นระยะเวลาอย่างน้อย 2 เดือนครึ่ง
โดโนแวน อาวุธใหม่เสือใต้
บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งบุนเดสลีกา เยอรมนี ออกมายืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีว่า แลนดอน โดโนแวน ดาวเตะ แอลเอ แกแล็กซี ในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (MLS) โยกมาฝึกซ้อมกับทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะอยู่ช่วยทีมในรูปแบบการยืมตัวไปจนกระทั่งถึงกลางเดือนมีนาคม

ด้าน เจอร์เกน คลินสมันน์ ออกมาเผยผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ บาเยิร์น มิวนิค “แลนดอน (โดโนแวน) ตกลงปากเปล่ากับต้นสังกัดในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ได้แล้วว่าจะมาเล่นในยุโรปเป็นระยะเวลา 2 เดือนครึ่งเหมือนกับกรณีของ เบ็คแฮม (ที่ไปเล่นให้ เอซี มิลาน แบบยืมตัว)”

“แลนดอน (โดโนแวน) มีความประทับใจในที่นี่ ทางสโมสรของเราพร้อมเจรจากับทีมในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ โดยเป้าหมายของเราคืออยากให้ แลนดอน อยู่กับทีมไปนานๆ อย่างน้อยก็ให้จบฤดูกาล 2008/09” นายใหญ่แห่ง อลิอันซ์ อารีนา ทิ้งท้าย

สำหรับ โดโนแวน มาซ้อมได้ราว 10 วัน และก็เบิ้ลสกอร์ช่วยให้ทีมชุดแรกเฉือนชนะ บาเยิร์น มิวนิค ทีมบี 2-1 ในช่วงซ้อม การมาของแข้งทีมชาติสหรัฐฯ ที่ลงสนามครบ 100 แมตช์ให้แก่บ้านเกิดไปแล้ว ช่วยเสริมงานเกมรุก “เสือใต้” นอกเหนือไปจาก ลูกา โทนี, มิโรสลาฟ โคลเซ และ ลูคัส โพดอลสกี
กำลังโหลดความคิดเห็น