xs
xsm
sm
md
lg

ฉลามไม่เร่ง “ริเบรี” คืนสนาม-ห่วง “โพลดี้” ขี้น้อยใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์เกน คลินสมันน์ กุนซือ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ไม่ต้องการเร่ง ฟรองค์ ริเบรี ให้คืนสนาม ขณะเดียวกัน อดเป็นห่วงไม่ได้กับอาการขี้น้อยใจของ ลูคัส โพดอลสกี

อาการบาดเจ็บข้อเท้าซ้ายของ ฟรองค์ ริเบรี จากศึกยูโร 2008 ส่งผลให้ บาเยิร์น มิวนิค ออกสตาร์ทบุนเดสลีกา เยอรมนี ฤดูกาล 2007/08 ด้วยชัยชนะเพียงแค่แมตช์เดียวจากการลงสนาม 3 นัด ส่วนสำคัญมาจากการขาดตัวปั้นเกมดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสไป

อย่างไรก็ตาม ริเบรี เข้ารับการผ่าตัดและฟื้นฟูสภาพร่างกายกลับมาได้มากแล้ว ทว่า เจอร์เกน คลินสมันน์ ไม่ต้องการเร่งการคืนสนามของ “เจ้าหน้าบาก” จากการเผยกับ “รอยเตอร์” สำนักข่าวชั้นนำระดับโลก

คลินสมันน์ ให้สัมภาษณ์ “เกมกับ สเตอัว บูคาเรสต์ (ในแชมเปียนส์ ลีก) ยังเร็วเกินไป ริเบรี ยังไม่อยู่ในทีมชุดนี้ อันที่จริง ริเบรี ตั้งเป้ากลับมาให้ได้ในเกมพบ ลียง (วันที่ 30 กันยายน) ทว่ามันก็ยังดูเร็วเกินไปอยู่ดี”

นอกจากนี้ “ฉลามขาว” ยังเผยเกี่ยวกับอาการน้อยใจของ ลูคัส โพดอลสกี หัวหอกตัวเก่ง “อินทรีเหล็ก” เยอรมนี ที่กลายเป็นตัวเลือกลำดับ 3 ต่อจาก ลูกา โทนี และ มิโรสลาฟ โคลเซ จนตกเป็นข่าวต้องการเดินออกจากถิ่นอลิอันซ์ อารีนา ในเร็ววันเร็วพรุ่ง

“ลูคัส (โพดอลสกี) อาจแสดงให้เห็นว่า เขานั้นเยี่ยมกว่ากองหน้าที่เหลือ แต่เรามีโปรเจกต์ระยะยาวอีกหลายเดือนหรือเป็นปีจากนี้ สถานการณ์ปัจจุบันอาจไม่เป็นใจสำหรับ ลูคัส เขาจึงไม่ค่อยพอใจ แต่ผมก็ไม่มีความสุขเช่นกันที่ยังเห็นเขาเป็นแบบนี้”

สำหรับ “โพลดี้” เบิลสกอร์เกมที่ เยอรมนี บุกไปถล่ม ลิกเทนสไตน์ 6-0 ในฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรป อย่างไรก็ตาม โคลเซ เพิ่งซัดแฮตทริกช่วยให้ “อินทรีเหล็ก” บุกเจ๊า ฟินแลนด์ 3-3 ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเสาร์นี้ บาเยิร์น มิวนิค มีคิวเยือน “แพะบ้า” เอฟซี โคโลญจน์ อดีตต้นสังกัดเก่าที่ โพดอลสกี ต้องการย้ายกลับไปร่วมงานอีกครั้ง
ริเบรี อยากหวนลงสนามไวๆ
โพลดี้ น้อยใจยังผละอกเสือใต้
กำลังโหลดความคิดเห็น